BNHV đêm thứ 2: ĐD Nguyễn Quang Dũng tiếp tục làm giám khảo

P.V-Thứ năm, ngày 05/04/2012 22:50 GMT+7

Với những nhận xét sự dí dỏm, hài hước trong đêm thi đầu tiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – đạo diễn của phim Nụ hôn thần chết- tiếp tục được mời làm giám khảo số 4 trong đêm thi thứ 2 của BNHV.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong đêm thi đầu tiên của BNHV 2012 (Ảnh: Ione)

10 cặp đôi của BNHV 2012 đã có phần trình diễn đầu tiên với hai điệu nhảy Cha cha cha và Waltz trong buổi tối 25/3. Cũng trong đêm thi này, những giám khảo chính thức của BNHV trong mùa thứ 3 đã có sự ra mắt khán giả lần đầu tiên. Nếu như Chí Anh và Khánh Thy đã quen thuộc với những nhận xét mang tính chuyên môn thì nhạc sĩ Quốc Bảo – người lần đầu làm quen với chương trình trong vai trò giám khảo, dường như vẫn chưa tạo được một dấu ấn đậm nét. Trong khi đó, Nguyễn Quang Dũng – người xuất hiện trong mùa này với vai trò giám khảo thứ 4, dường như làm khá tốt vai trò của mình.
Tuy không thể hiện quá nhiều trong đêm thi đầu tiên, chỉ vừa đủ gây men, nhưng những nhận xét rất “tưng tưng”, có phần vừa thẳng vừa “ngây ngô” nhưng không thiếu phần hài hước của đạo diễn phim Nụ hôn thần chết đã khiến cho đêm thi trở nên nhiều màu sắc hơn. Với sức hấp dẫn qua cách nhận xét, đạo diễn vẫn được gọi với biệt danh “Dũng khùng” một lần nữa được BTC BNHV mời trở lại ghế nóng, trong vai trò giám khảo thứ 4 tại đêm thi thứ 2.
Muốn biết đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ tiếp tục tạo ấn tượng như thế nào với những nhận xét hài hước ra sao, hãy theo dõi chương trình BNHV đêm thi thứ 2 vào tối Chủ nhật, 8/4. Đêm thi thứ 2 sẽ diễn ra tại cung thể thao Quần ngựa Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước