BoA sẽ đến Mỹ đóng phim

Pax-Thứ ba, ngày 03/08/2010 14:40 GMT+7

Thần tượng âm nhạc của xứ Hàn, BoA quyết tâm chinh phục khán giả Mỹ bằng một dự án hết sức táo bạo: tham gia đóng phim tại Hollywood.

Theo thông tin từ SM Entertainment, công ty đại diện của BoA, cô ca sỹ 23 tuổi này sẽ là nhân vật chính trong bộ phim về khiêu vũ và các vũ công tại thành phố New York. Bộ phim dự định sẽ khởi quay vào đầu năm tới.
Duane Adler, tác giả kịch bản của những bộ phim nổi tiếng khi kết hợp thành công giữa âm nhạc, vũ đạo và điện ảnh như "Save the Last Dance" hay "Step Up", được chờ đợi sẽ trở thành đạo diễn của bộ phim. Kim Eun-A, giám đốc bộ phận truyền thông của SM Entertainment đã xác nhận thông tin trên.
Với vị trí nhà sản xuất, bà Kim Eun-A cũng khẳng định, Robert Cort gần như chắc chắn đã nhận lời. Robert Cort đã từng là nhà sản xuất của những bộ phim ăn khách như "Jumanji" và "Runaway Bride".
Tại xứ sở Kim chi, BoA là một trong những thần tượng âm nhạc được yêu mến nhất. Gia nhập làng giải trí từ năm 2000, cô ca sỹ 23 tuổi đã bán được khoảng 20 triệu đĩa, sở hữu 6 album đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Oricon. Trên bình diện châu Á, BoA cũng rất nổi tiếng. Hai album cô phát hành tại Nhật đều bán được trên 1 triệu đĩa và trở thành ngôi sao ca nhạc nước ngoài thành công nhất tại xứ sở mặt trời mọc. BoA có fan hâm mộ ở hầu hết cả nước châu Á từ Thái Lan, Phillipines, Việt Nam, Singapore…
Trong năm 2009, SM Entertainment và BoA đã quyết định tấn công sang thị trường âm nhạc Mỹ, thị trường lớn và khắc nghiệt bậc nhất. Album tiếng Anh đầu tiên của cô đã lọt vào 200 Hot Billboard và nhận được nhiều phản ứng tích cực.
Tờ Hollywood Reporter gọi BoA là một trong những ca sỹ nổi bật của “Làn sóng châu Á thế kỷ 21” và đưa cô vào danh sách 20 ngôi sao trẻ hứa hẹn của làng showbiz chuyên nghiệp. Nhiều tờ báo cũng coi BoA là ứng cử viên sáng giá cho “thế hệ nhạc pop mới của toàn cầu”.

‘ BoA trên bìa của single Eat you up, phát hành bằng tiếng Anh tại Mỹ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước