Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang quy mô tầm cỡ quốc tế, "Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - VIJFW 2018" là sự kiện thời trang với nhiều chủ đề đa dạng, lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang lớn nhất trên thế giới. Đây là nơi quy tụ và vinh danh các nhà thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước. 13 bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Anh Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha sẽ được trình diễn bởi hơn 300 người mẫu nhí đình đám, cùng nhiều người mẫu nổi danh của làng catwalk Việt.
Ngày 18/12, ban tổ chức VIJFW 2018 đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 và Your Style nhằm cung cấp cho các đơn vị truyền thông những thông tin quan trọng nhất về Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018.
Các khách mời tại buổi gặp mặt
Ban tổ chức tiết lộ, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày 21, 22, 23/12/2018 tại Hà Nội. Một trong những điểm khác biệt của năm nay là show được tổ chức trong 3 ngày tại 2 địa điểm khác nhau, với 2 khung thời gian khác nhau. Trong đó, vào 14h00 ngày 21 và 22/12, chương trình tổ chức tại cổng thành Đoan Môn của Hoàng Thành Thăng Long và vào 19h30 ngày 23/12, chương trình được tổ chức tại vườn hoa Lý Thái Tổ.
Đặc biệt, ngày 23/12 sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt của Tuần lễ là Your Style Fashion Show 2018. Với mong muốn trở thành cầu nối tin cậy giữa người tiêu dùng với các thương hiệu thời trang uy tín chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là cơ hội để người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng những mặt hàng Việt Nam và quốc tế đạt chất lượng cao với giá cả hợp lý. Show diễn thời trang ứng dụng Your Style Fashion Show lần thứ II sẽ được tổ chức vào ngày thứ 3 của tuần lễ nhân dịp đón Giáng sinh năm 2018.
NSND Minh Châu và chuyên gia nước ngoài trao đổi với nhau
Your Style Fashion Show lần thứ II đảm bảo giữ gìn và phát huy cao nhất những mục tiêu trọng tâm mà các nhà tổ chức hướng đến: vừa mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng vừa tạo môi trường lành mạnh cho các thương hiệu, cá nhân, nhà thiết kế có cơ hội mang sản phẩm của mình tới gần hơn với khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, giá thành hợp lý.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!