Cặp đôi hoàn hảo 2013: Những ẩn số dần hé lộ

Chu Anh, Ảnh: VN Media-Thứ hai, ngày 21/01/2013 06:36 GMT+7

Cát Phượng vừa hát vừa diễn hài, Minh Tiệp trổ tài beatbox, Lê Trung Cương gây “sốc” với giọng hát… liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn đa dạng và nhiều màu sắc. Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:L

Lên sóng trong mùa thứ hai, Cặp đôi hoàn hảo 2013 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả khi thay thế khung giờ "nóng" của Giọng hát Việt vào tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Nét riêng và đặc biệt của chương trình truyền hình thực tế với format từ Australia chính là việc kết hợp giữa các ca sĩ chuyên nghiệp và “một nửa” còn lại của họ là những diễn viên, MC, người mẫu, nhà thiết kế…

Năm nay, Cặp đôi hoàn hảo có 10 cặp đôi với 20 nghệ sĩ tham gia bao gồm: Mỹ Lệ - Khương Ngọc; Cát Phượng - Phan Đình Tùng; Minh Tiệp - Hà Thúy Anh; Thuận Việt - Thảo Trang; Lê Trung Cương - Khánh Ngọc; Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ; Hoàng Hải - Thùy Linh; Nathan Lee - Ngọc Oanh; Phan Anh - Thái Trinh; Kim Oanh - Quang Hào.

Cặp đôi hoàn hảo phiên bản Việt mùa thứ hai xuất hiện một số gương mặt khá mới đối với khán giả như vận động viên wushu Thùy Linh, người mẫu Ngọc Oanh, Lê Trung Cương, nhà thiết kế Thuận Việt, diễn viên Khương Ngọc… Và họ cũng chính là những ẩn số mà khán giả đang chờ đợi để khám phá.

Trong liveshow đầu tiên vào tối qua (20/1), Cặp đôi hoàn hảo đã dần hé lộ những cá tính, phong cách cũng như sự phối hợp giữa 10 cặp đôi tham gia. Mang đến những phần trình diễn với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, các nghệ sĩ đã đầu tư khá kỹ cho tiết mục của mình khi có những “chiêu trò” riêng xen lẫn sự sáng tạo và phá cách trong ngoại hình.

Cặp đôi Thái Trinh – MC Phan Anh xuất hiện trong màn biểu diễn đầu tiên với ca khúc Bức họa đồng quê. Nhường lại vị trí MC Cặp đôi hoàn hảo năm nay cho Trấn Thành, Phan Anh trở thành thí sinh của chương trình và kết hợp cùng với Thái Trinh - cô ca sĩ trẻ vừa mới tham gia cuộc thi đình đám The Voice - Giọng hát Việt. Trong phần trình diễn của hai người, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng chàng MC hát chưa được mượt mà và phần song ca của cả hai còn thiếu sự ăn ý, nhuần nhuyễn.

Giữa một rừng các ca khúc nhạc ngoại, nhạc trữ tình, nhạc trẻ… thì cặp đôi Lê Trung Cương và Khánh Ngọc lại chọn cho một hướng đi khác khi thể hiện một ca khúc cách mạng nổi tiếng của nhạc sỹ Hoàng Hiệp. Với Trường sơn đông, Trường sơn Tây, nam người mẫu Lê Trung Cương khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ khi anh cất tiếng hát. Dù là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng Khánh Ngọc trở nên mờ nhạt và dường như bị lấn át bởi giọng ca sáng và đẹp của Lê Trung Cương. Nhạc sỹ Lê Minh Sơn cho rằng Khánh Ngọc thực sự may mắn khi cô có được một người bạn diễn vừa đẹp trai vừa có giọng hát xuất sắc như vậy.

Đôi nghệ sĩ thú vị khác trong đêm là Phan Đình Tùng và Cát Phượng khi cặp đôi này mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả trong đêm mở màn. Với “chất hài” vốn có, Cát Phượng đã biến Đường xa ướt mưa có phần sướt mướt, ướt át thành một bản song ca hài hước và vui nhộn với chàng ca sĩ đầu trọc Phan Đình Tùng. Cách diễn tự nhiên, có phần “đáng yêu nũng nịu” của Cát Phương cùng sự phối hợp ăn ý giữa cô với Phan Đinh Tùng đã giúp cặp đôi này để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Diễn viên Minh Tiệp với chất giọng trầm và ấm cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và ban giám khảo. Nam diễn viên song ca với nữ ca sĩ còn khá trẻ Hà Thúy Anh trong ca khúc bất hủ I swear. Minh Tiệp dù là diễn viên nhưng anh không hề tỏ ra thiếu tự tin khi đứng cùng sân khấu với một nữ ca sĩ chuyên nghiệp. Minh Tiệp được khen bởi khả năng hát tiếng Anh khá tốt và cả màn beatbox đầy ngẫu hứng.

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy cũng nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo trong ca khúc Nỗi lòng. Bên cạnh tiết mục được dàn dựng công phu, Thanh Thúy cũng gây ấn tượng khi sở hữu một giọng hát khá ngọt ngào, mượt mà.

Một số cặp đôi còn lại vẫn chưa thựa sự để lại được nhiều ấn tượng như Nathan Lee và Ngọc Oanh, NSƯT Kim Oanh và Quang Hào, Thuận Việt và Thảo Trang, Hoàng Hải và Thùy Linh…

Cặp đôi MC mới với Trần Thành và Vy Oanh thể hiện sự chênh lệch khá lớn khi Trấn Thành khéo léo, hài hước trong khi Vy Oanh còn mắc nhiều lỗi, lúng túng và chưa biết cách pha trò. Ban giám khảo của cuộc thi với nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sỹ Lê Minh Sơn cũng chưa thực sự có những nhận xét sắc sảo. Đêm thi mở màn của Cặp đôi hoàn hảo khép lại khi chưa cặp đôi nào bị loại. Có thể nói, đêm thi mở màn của cuộc thi vẫn chưa thực sự hấp dẫn và “nóng” như mùa đầu tiên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước