Cặp đôi hoàn hảo tuần 5: Đa dạng với Dance, Hiphop và Blue Jazz

PV-Thứ năm, ngày 03/11/2011 14:00 GMT+7

Đêm thi thứ 5, Cặp đôi hoàn hảo hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn hơn nữa cho các cặp đôi khi chủ đề là ba dòng nhạc Dance, Hiphop và Blue Jazz.

Hình ảnh ấn tượng của CĐHH tuần 3 (Ảnh: Ngôi sao)

Sau khi cặp đôi Ái Phương – Noo Phước Thịnh chia tay cuộc chơi ở đêm thứ 4, Cặp đôi hoàn hảo tuần này sẽ là cuộc tranh tài của 6 cặp đôi còn lại: GS.Cù Trọng Xoay – Phương, Quách Ngọc Ngoan – Nguyễn Ngọc Anh, Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng – Hà Anh, Đoan Trang – Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư.
Nếu như tuần trước các cặp đôi chọn Dân ca đã chiếm ưu thế tuyệt đối so với nhạc rock khi kết hợp được nhiều ý tưởng cho phần “diễn”, thì tuần này, cuộc thi hứa hẹn sẽ kịch tính hơn với ba dòng nhạc Dance, Hiphop và Blue Jazz. Với những nét đặc trưng riêng biệt, ba dòng nhạc này chắc chắn sẽ đem lại nhiều đất diễn hơn cho 6 cặp đôi còn lại.
Nếu Dance sôi động, dễ tạo ấn tượng thì Hiphop cũng rất dễ mang lại lợi thế cho những cặp đôi yêu thích phong cách “bụi”. Trong khi đó, tuy là thể loại nhạc khó, đòi hỏi kỹ thuật tốt nhưng blue jazz lại là sự lựa chọn cho những cặp đôi muốn chinh phục khán giả bằng giọng hát độc đáo.
Tương tự như tuần trước, ngay sau đêm thi, một cặp đôi sẽ phải chào tạm biệt khán giả. 50% kết quả được quyết định nhờ vào số điểm của Ban giám khảo. 50% còn lại phụ thuộc vào lượng bình chọn của khán giả xem chương trình.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước