CĐHH tuần 4: Noo Phước Thịnh – Ái Phương dừng bước

Bách Hợp-Thứ hai, ngày 31/10/2011 06:50 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo tuần thứ 4 đã kết thúc với số điểm cao nhất thuộc về Đoan Trang và Trấn Thành – cặp đôi của Độc và Lạ. Cũng trong đêm này, cặp đôi Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương đã chính thức dừng cuộc, chia tay với khán giả.

Noo Phước Thịnh - Phan Lê Ái Phương, cặp đôi trẻ nhất đã chính thứ chia tay Cặp đôi hoàn hảo sau tuần 4 (Ảnh: VnE)

Dân ca - 07 tỏa sáng…
Tuần 4 của Cặp đôi hoàn hảo tiếp tục với dấu ấn được dành cho cặp đôi mang mã số 07 – Đoan Trang và Trấn Thành. Sau khi tạo ấn tượng với “Born this way”, nhận được 39 điểm ở tuần 3 thì trong tuần 4, cặp đôi này tiếp tục khẳng định khả năng – với sự mới lạ và sáng tạo- khi lần thứ 2 nhận số điểm 39.
Trấn Thành - Đoan Trang và phần biểu diễn trong đêm đầu tiên. Sau 4 tuần, đây đang là cặp đôi được khán giả yêu thích.
Trấn Thành – Đoan Trang đã lựa chọn bài dân ca Huế “Lý mười thương” trong đêm Rock – Dân ca. Đây là một bài dân ca đã khá quen thuộc với hầu hết khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, khi được thể hiện bởi cặp đôi mang mã số 07, nó đã trở thành một “Lý mười thương” hoàn toàn khác biệt. Trấn Thành và Đoan Trang đã khéo léo kết hợp bài dân ca Huế nổi tiếng với một ca khúc nhạc Rap Huế rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng thời gian qua - “Tau thích mi”. Đây chính là một trong những bản rap được rap với giọng Huế đã liên tiếp xuất hiện trong bảng xếp hạng những ca khúc được giới trẻ yêu mến. Sự kết hợp giữa “Lý mười thương” với “Tau thích mi” không chỉ thể hiện sự sáng tạo, sự khéo léo mà còn thể hiện sự thông minh của cặp đôi này.
Nhận xét về phần trình diễn của Đoan Trang – Trấn Thành, nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói: “Tôi rất thích sự thông minh của Trấn Thành. Các bạn dựng bài rất trí tuệ”.
Đứng sau số điểm 39 của Trấn Thành – Đoan Trang là hai cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư và Quách Ngọc Ngoan – Nguyễn Ngọc Anh. Cả hai cặp đôi này đều nhận được số điểm 38. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư với liên khúc dân ca 3 miền trong hình ảnh Chí Phèo – Thị Nở đã chứng tỏ sự nỗ lực của cặp đôi này trên con đường trở thành Cặp đôi hoàn hào. Có thể nói, sau những cố gắng trong tuần 3 và nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất của tuần này, Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư đang dần khẳng định khả năng sau hai tuần đầu tiên chưa hoàn toàn nhập cuộc. Cũng như cặp đôi mang mã số 02, Quách Ngọc Ngoan – Nguyễn Ngọc Anh tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình khi thể hiện “Bông bí vàng” của Bắc Sơn. Cùng với những gì đã thể hiện ở tuần 3, Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã cho khán giả thấy họ có thể biến hóa ở nhiều thể loại nhạc và ở thể loại nào cũng kết hợp rất ăn ý.
Rock - 08 dừng bước…
Nếu trong tuần 4, những số điểm cao nhất đều thuộc về những cặp đôi hát thể loại dân ca và những dấu ấn nhiều nhất cũng được tạo ra bởi những cặp đôi ở thể loại này thì ở thể loại nhạc Rock, các cặp đôi có vẻ yếm thế hơn.
Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương với số điểm 36 là cặp đôi có điểm số cao nhất trong 3 cặp
Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương đang mất dần sự ấn tượng?
đôi thể hiện thể loại Rock. Cũng như 3 tuần trước đó, trong tuần 4, cặp đôi này vẫn nhận được những lời khen ưu ái từ các thành viên BGK, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy, ấn tượng cả hai tạo được ở tuần đầu tiên dường như ngày càng trở nên mờ nhạt. Nhược điểm về giọng hát của VĐV thể hình Phạm Văn Mách ngày càng lộ ra rõ hơn, trong khi đó, sự kết hợp giữa anh và Văn Mai Hương trong các phần biểu diễn cũng không có sự gắn kết nào đặc biệt. Cả hai dường như vẫn-như-vậy sau mỗi tuần – không tốt hơn cũng không kém đi- nhưng điều đó khiến cặp đôi từng giành giải Cặp đôi ấn tượng tượng của tuần 1 dần bị chìm lấp trong những phần trình diễn của các cặp đôi khác.
Kém hơn cặp đôi Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương đúng một điểm là cặp đôi Hồ Trung Dũng và Hà Anh. Kể từ đầu chương trình cho tới nay đã hai lần cặp đôi này rơi vào vòng nguy hiểm và cũng lần thứ 2 thoát hiểm. Mặc dù cả hai giữ được một phong độ ổn định, các phần trình diễn nhận được những đánh giá tốt nhưng với 2 lần rơi vào vòng nguy hiểm, cặp đôi này cần có sự cố gắng và sáng tạo nhiều hơn trong những phần trình diễn sau.
Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương – cặp đôi có điểm số thấp nhất trong 7 cặp đôi - đã không có được một tiết mục biểu diễn thật sự tốt. Đặc biệt, sự thể hiện của Noo trong “Đám cưới chuột” đã không nhận được những phản hồi tốt từ các thành viên giám khảo. Đây cũng là cặp đôi thứ 2 phải dừng bước tại Cặp đôi hoàn hảo.
Chia tay Cặp đôi hoàn hảo ở tuần thứ 4, Noo Phước Thịnh – Ái Phương bày tỏ niềm vui khi được tham gia một sân chơi chuyên nghiệp – nơi cả hai nhận được những ý kiến tích cực, thẳng thắn từ các nhà chuyên môn, một điều họ không có nhiều cơ hội nhận được trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, cặp đôi mang mã số 08 cũng dành những lời cảm ơn tới đối tác của mình về sự kết hợp ăn ý trong suốt 4 tuần lễ vừa qua.
Cặp đôi hoàn hảo tuần 4 đã khép lại với điểm số cao nhất (của BGK) thuộc về Trấn Thành – Đoan Trang và với điểm số 32, Noo Phước Thịnh – Phan Lê Ái Phương đã trở thành cặp đôi thứ 2 chia tay chương trình. 6 cặp đôi còn lại sẽ gặp lại khán giả sau một tuần nữa với những thử thách mới trong tuần 5.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước