Cha In Pyo: Vẫn bảnh như thuở nào...

CHIC (Theo SBS)-Thứ sáu, ngày 17/09/2010 05:45 GMT+7

Nam diễn viên gạo cội Cha In Pyo - người hùng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thập niên 90, dù đã ở tuổi 44 vẫn đầy quyến rũ khi trở lại với bộ phim truyền hình mới Daemul (hay còn có tên là Big Fish, tạm dịch: Cá lớn)...

Mới đây, khi bộ phim truyền hình Cá lớn công khai những hình ảnh tạo hình của các diễn viên chính là Go Hyun Jung (vai Mi Shil trong Nữ hoàng SeonDeok), Kwon Sang Woo (phim Nấc thang lên thiên đường) và Cha In Pyo, rất nhiều người đã dành sự quan tâm tới hình ảnh và thần thái ấn tượng của Cha In Pyo thay vì nam chính Kwon Sang Woo.

‘ Tạo hình của Cha In Pyo trong phim mới


Trong Cá lớn, Cha In Pyo vào vai đối thủ trên chính trường của Go Hyun Jung. Xuất thân từ một gia đình có thế lực trong chính giới, anh vốn là một cựu luật sư về quyền con người, đối đầu với nhân vật do Go Hyun Jung đóng nhưng thất bại. Tuy thế, mối quan hệ giữa hai người rất phức tạp - tình yêu và âm mưu.
Có cư dân mạng nhận xét: "Chỉ cần nhìn thấy ánh mắt của Cha In Pyo thôi đã thấy tò mò muốn xem phim mới rồi"...
Vai diễn trở lại này của Cha In Pyo được công chúng rất đón đợi, bởi đã lâu lắm rồi, tên tuổi của Cha In Pyo xuất hiện trên báo chí phần nhiều chỉ liên quan đến những hoạt động từ thiện mà anh và vợ cùng thực hiện hay mới nhất là việc anh xuất bản cuốn tiểu thuyết "Goodbye, Hill" lấy bối cảnh một ngôi làng trên đỉnh núi Baekdu, nói về sự thanh bình và như một lời an ủi dành cho những người phụ nữ thời chiến...
Cặp vợ chồng nghệ sĩ Cha In Pyo và Shin Ae Ra có 1 cậu con trai, 2 con nuôi và nhận đỡ đầu cho hơn 30 em bé khác. Hai vợ chồng thường xuyên huy động bạn bè tự tổ chức các hoạt động từ thiện và thăm các em nhỏ thiệt thòi trong và ngoài Hàn Quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước