Chanel Iman - Cá tính trên Vanity Fair Italy

F.NEWS-Thứ tư, ngày 13/10/2010 10:15 GMT+7

Xuất hiện trên Vanity Fair Italy, Chanel Iman - chân dài đầy cá tính của nước Mỹ- thể hiện một hình ảnh đầy hoạt náo.

Được coi là một trong những gương mặt kế thừa xứng đáng của sàn catwalk thế giới, thay thế cho những tên tuổi như Kate Moss... Chanel Iman - cô gái 21 tuổi, người đã đặt chân vào nghề người mẫu ở tuổi 12- đã thể hiện rằng sự kỳ vọng của mọi người đối với mình là không sai lầm.

Iman đã bước những bước tiến dài trong sự nghiệp người mẫu kể từ sau khi chiến thắng ở giải Supermodel of the World năm 2006 của Ford. Rất nhanh chóng sau đó cô đã được Ford Model xin chữ ký vào bản hợp đồng của họ. Chanel Iman chính thức trở thành người mẫu trực thuộc quyền quản lý của Ford từ năm đó, khi cô 17 tuổi.

Một năm sau đó, vào tháng 5/2007, Chanel Iman xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue, trong danh sách top 10 siêu mẫu thế giới. Cùng năm, Style cũng xếp Iman vào danh sách những người mẫu tiềm năng và triển vọng. Và một năm sau đó, Chanel Iman đã sải những bước dài đầy tự tin trong show của tất cả những thương hiệu thời trang lớn:, như Balenciaga, Versace, Yves Saint Laurent, Alexander McQueen, John Galliano, Givenchy, Dolce & Gabbana, Marc Jacobs, Valentino, Dsquared, Hermès, Michael Kors, Dior, Ralph Lauren, Anna Sui, Diane von Fürstenberg, Vera Wang, Jean Paul Gaultier và Stella McCartney.

Năm 2009, Chanel Iman xuất hiện trong show của thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng - Victoria's Secret.

Khác với những người mẫu khác, Chanel Iman nói rằng không có bất cứ lý do nào tác động tới việc cô tới với sàn catwalk. Cô đã lựa chọn công việc này ngay từ đầu và người mẫu chính là nghề cô sẽ theo đuổi trong cuộc đời mình.

Dưới đây là những hình ảnh của Chanel Iman trên Vanity Fair Italy tháng 10, 2010. Những hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Rafael Stahelin.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước