Châu Du Dân và Từ Nhược Tuyên hoan hỉ tái ngộ

CHIC (Theo XinMSN)-Thứ sáu, ngày 15/04/2011 00:30 GMT+7

Cặp đôi của "Cơn lốc tình yêu" cùng xuất hiện tại buổi họp báo bộ phim Living with Fashion và dành cho nhau nhiều lời khen tặng.

Trái với hình ảnh gầy gò cách đây ít lâu khiến rộ lên tin đồn đang mắc trầm cảm, Châu Du Dân trông mập hơn và tươi sáng hơn tại buổi họp báo phim Living with Fashion tại Bắc Kinh. Cựu thành viên nhóm F4 Đài Loan rất vui vẻ đứng cùng bạn diễn đồng hương Từ Nhược Tuyên và nam ca sĩ Hồng Kông Alan Tam. Hai người đã tỏ ra rất ăn ý khi tung hứng để trả lời những thắc mắc của báo chí về bộ phim cũng như về chuyện riêng của họ.

Sau khi Châu Du Dân xoá tan những tin đồn trầm cảm bằng việc cho biết cân nặng hiện tại là 66kg và hiện đang uống thuốc bổ cổ truyền Trung Hoa để bồi dưỡng sức khoẻ, nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên đã tươi cười khích lệ bạn diễn rằng: "Trông cậu như phiên bản trẻ của Lương Triều Vỹ vậy. Rất đẹp trai".

Lời khen tặng của nữ diễn viên họ Từ khiến Châu Du Dân phá lên cười và đáp lễ "người yêu" trong tác phẩm Cơn lốc tình yêu năm 2003: "Trông bạn cũng không thay đổi nhiều so với 8 năm trước".

Trong lúc đó, khi báo chí tỏ ra quan tâm tới câu chuyện tình của Từ Nhược Tuyên với thương gia Leo He và tin đồn về việc cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nếu Từ Nhược Tuyên tỏ ra nghiêm túc trả lời báo chí rằng cô chưa có bất kỳ kế hoạch nào thì Châu Du Dân lại trêu chọc cô bạn diễn thân thiết.

"Tôi xem đám cưới là một việc rất nghiêm túc. Tôi sẽ không cưới đột ngột và chắc chắn sẽ thông báo cho mọi người biết khi có bất kì tin tức gì", nữ diễn viên sinh năm 1975 trả lời báo giới.

Còn Châu Du Dân thì bình luận: "Cũng giống như trong phim ấy, cô ấy đang sống chung nhưng không cưới".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước