Châu Kiệt Luân "đánh bại" Kwon Sang Woo

VIKKI-Thứ hai, ngày 10/08/2009 17:56 GMT+7

Đó là trong mắt những người tuyển diễn viên cho bộ phim của Hollywood thu hút khá nhiều sự chú ý gần đây - "Green Hornet" (Ong xanh). Chàng ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân mới đây đã được chính đoàn làm phim này khẳng định sẽ đóng vai Kato trong phim này chứ không phải nam diễn viên Kwon Sang Woo.

Bộ phim "Ong xanh" thuộc thể loại phim hành động với câu chuyện về người hùng như kiểu "Người nhện", "Siêu nhân"... Bộ phim được thực hiện bởi hãng Columbia Pictures, qui tụ dàn diễn viên tên tuổi như Seth Rogen, Nicolas Cage và Cameron Diaz do Michel Gondry làm đạo diễn. Tuy nhiên, điều khiến bộ phim trở nên nóng tại châu Á là vì cuôc tuyển chọn một gương mặt châu Á cho vai diễn Kato - lái xe của nhân vật chính Ong xanh, vai diễn nổi tiếng gắn liền với Lý Tử Long.

Lúc đầu, vai diễn được nhắm cho vua hài Châu Tinh Trì nhưng tháng trước, Châu Tinh Trì từ chối không tham gia. Sau khi vua hài rút lui, diễn viên Hàn Quốc Kwon Sang Woo là cái tên đã được nhắc đến nhiều bởi anh đã sang Mỹ một tuần để thử vai. Nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin rằng anh sẽ thay thế Châu Tinh Trì.

Tuy nhiên, ngày 7/8, phía nhà sản xuất đã chính thức công bố ngôi sao ca nhạc Châu Kiệt Luân chính thức tham gia vào đoàn làm phim với vai diễn Kato.

Sinh năm 1979 tại Đài Loan, Châu Kiệt Luân nổi tiếng khi trình diễn piano năm lên 4 tuổi. Anh chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 1998 trong một cuộc thi tài năng âm nhạc trên truyền hình. Chuyển từ âm nhạc sang điện ảnh, Châu Kiệt Luân cũng khá thành công với một loạt vai diễn trong Bí mật, Initial D, Hoàng Kim Giáp...

‘ Châu Kiệt Luân trong phim Hoàng Kim Giáp

Đạo diễn Gondry nói về Châu Kiệt Luân: "Cậu ta có tố chất và có khả năng đóng các cảnh hành động. Khi tôi ghi hình các cảnh diễn của cậu ấy bên cạnh Seth Rogen, họ trở thành một cặp ăn ý lí tưởng".

Sau khi được thông báo nhận được vai diễn Kato, Châu Kiệt Luân phát biểu: "Thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi được đóng vai đã từng nổi tiếng nhờ Lý Tử Long. Tôi sẽ không cố gắng để bắt chước như Lý Tử Long mà sẽ cố gắng để thể hiện nhân vật với những gì thật riêng của mình".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước