Cher - Tín đồ đạo Phật lười biếng

A.P (Theo Bang Showbiz)-Thứ hai, ngày 20/12/2010 01:00 GMT+7

Cher - ca sĩ và diễn viên nổi tiếng- thừa nhận dù rất quan tâm đến Phật giáo nhưng bản thân lại rất lười biếng theo đuổi đức tin.

Cher vẫn được biết đến là một tín đồ của tâm linh, nhưng mới đây, ngôi sao nổi tiếng này khẳng định cô chỉ duy nhất cầu nguyện hoặc ngồi thiền khi cô muốn hơn là khi cô cần và nên làm.

"Tôi là một tín đồ đạo Phật tệ hại" - Cher nói- "Tôi thích đọc và nói những lời cầu nguyện nhưng tôi thực sự là một tín đồ đạo Phật vô cùng lười biếng".

Cher giải thích: "Tôi ngồi thiền nhưng chỉ khi nào tôi muốn mà thôi. Tôi rất ngoan cố. Tôi không thích bị ép buộc làm bất cứ điều gì. Nếu bạn cố gắng và ép buộc tôi thì đó là điều sai lầm".

Cher - ngôi sao ca nhạc và diễn viên- hiện đang ở tuổi 64 nhưng vẫn hoạt động tích cực trong thế giới giải trí Hollywood. Trong cuộc trò chuyện với Attitude, Cher khẳng định bản thân cô cảm thấy khoảng thời gian tuyệt vời nhất cuộc đời mình là khi ở tuổi 40.

"Tôi muốn được 40 tuổi một lần nữa, bởi vì tôi đã có rất nhiều niềm vui. Nhưng hiện tại tôi cũng đang có một thời gian thực sự vui vẻ. Tôi đã làm 3 bộ phim liên tiếp. Tôi làm một album. Những đứa trẻ của tôi vẫn ở nhà và tôi có một bạn trai tuyệt vời. Làm thế nào có thể để tệ hơn được?".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước