Cheryl Cole tái hợp với chồng cũ

Lily-Thứ ba, ngày 05/07/2011 15:00 GMT+7

Sau rất nhiều đồn đoán của báo chí cuối cùng cánh săn ảnh đã có những bằng chứng khẳn định cặp đôi Cheryl Cole và Ashley đang tái hợp.

Cặp đôi được coi là Vic-Beck thứ hai của nước Anh đã li dị năm 2010 sau rất nhiều rắc rối trong cuộc sống riêng, mà nguyên nhân chủ yếu là tính trăng hoa của Ashley. Trong 5 năm chung sống, Ashley đã bị phát hiện tới hai lần phản bội vợ bằng việc quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ trong các hộp đêm. Tuy nhiên, có vẻ như cả hai đã quyết định “nối lại tình xưa” sau hơn một năm xa cách.

Việc cặp đôi này quay trở lại với nhau đã được nhiều tờ báo giải trí của Anh phỏng đoán từ cả tháng nay do sự trùng hợp trong lịch làm việc của cả Cheryl lẫn Ashley. Trong bữa tiệc sinh nhật của lần thứ 28 của Cheryl tại khách sạn West London, bạn bè và nhiều người có mặt đã chứng kiến những cử chỉ rất thân mật của cặp đôi tuy nhiên, cánh săn ảnh đã không thể có những bức ảnh như mong muốn.
Sau bữa tiệc sinh nhật, nhiều bạn bè của cặp đôi này cho biết, hậu vệ của đội Chelsea đã mua một chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn Cheryl một lần nữa. Trước đó, Ashley đã từng mua nhẫn kim cương để cầu hôn lần đầu vào năm 2005 và một lần nữa vào năm 2009 để chuộc lỗi với vợ. Tuy nhiên hai lần trước, thành viên của nhóm Girls Aloud đều đã tháo nhẫn sau những lần phản bội của chồng.

‘ Cặp đôi bị bắt gặp đang ăn tối rất tình cảm cùng nhau

Cách bữa tiệc sinh nhật hơn 1 tuần, các paparazzi cuối cùng đã có bằng chứng để khẳng định câu chuyện tái hợp của Cheryl và Ashley là hoàn toàn có thật. Những bức ảnh vừa được tờ OK và Daily Mail đăng tải cho thấy, dường như ngày cặp trai tài gái sắc này trở lại với nhau có lẽ không còn xa. Trong ảnh, Cheryl không ngần ngại thể hiện tình cảm với chồng cũ bằng những cử chỉ rất tình cảm.

Tác giả của những bức ảnh này là một paparazzi hết sức chuyên nghiệp, Alison Jackson người đã chụp những bức ảnh rất riêng tư của công nương Diana với Dodi Al-Fayed dù ai cũng biết là cặp đôi này bảo vệ nghiêm ngặt như thế nào

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước