Cheryl Cole thay đổi “khẩu vị” đàn ông

A&P (Theo Fame)-Thứ bảy, ngày 20/03/2010 03:30 GMT+7

Sau thất bại trong cuộc hôn nhân với Ashley Cole và sự đau đớn bởi cảm giác bị phản bội, Cheryl Cole – cô ca sĩ của “Fight for this love”- đã quyết định thay đổi khẩu vị với đàn ông.

Cheryl Cole nói rằng cô thề sẽ không bao giờ hẹn hò hoặc có mối quan hệ lãng mạn với những người đàn ông khỏe mạnh cơ bắp. Cô muốn tình yêu tiếp theo của cô sẽ xảy ra với một người đàn ông bình thường với chiếc “bụng tròn”.
Có vẻ như Cheryl tin rằng những người đàn ông bình thường, có phần kém hấp dẫn về ngoại hình sẽ đảm bảo cho trái tim cô không bị tổn thương một lần nữa. Không biết phát ngôn trên của Cheryl là thật hay đùa, chỉ biết sau khi chia tay với cầu thủ Chelsea Ahsley Cole, người ta đã bắt gặp cô ca sĩ 26 tuổi này chia sẻ một buổi tối với vũ công Derek Hough – một anh chàng không hề bình thường.
Ca sĩ Will.i.am – thành viên của nhóm Black Eyed Peas- người sản xuất album solo 3 của Cheryl đã tỏ ra hết sức tán đồng ý tưởng về đàn ông của Cheryl. Will.i.am khẳng định anh sẽ chuyển tới sinh sống ở Anh “nếu điều đó có nghĩa là với cô ấy”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước