Choi Ji Woo - Lee Jin Wook bị bắt gặp hẹn hò trên phố

CHIC-Thứ sáu, ngày 18/09/2009 00:22 GMT+7

Sáng 17/9, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh mình chụp được cặp đôi Choi Ji Woo và Lee Jin Wook đang nắm tay nhau dạo phố. Ngay lập tức, những bức hình dù không rõ nét này đã trở thành tâm điểm...

Choi Ji Woo chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò với nam diễn viên trẻ hơn mình 6 tuổi vào khoảng tháng 2/2009, nhưng cũng bày tỏ mong muốn không bị chú ý quá mà được thoải mái như mọi người. Đến ngày 5/6/2009, Lee Jin Wook nhập ngũ và việc Choi Ji Woo không xuất hiện khiến nhiều người đặt câu hỏi cho mối quan hệ này. Chính bởi vậy, bức ảnh cặp đôi này tay trong tay dạo phố trong ngày 16/9 mà một người hâm mộ đưa lên mạng này trở thành thông tin "quí giá".

Được biết, sau 100 ngày tập luyện, với thành tích xuất sắc, Lee Jin Wook đã được thưởng 5 ngày phép. Ngày 16/9 là sinh nhật lần thứ 29 của Lee Jin Wook nên có lẽ cặp đôi đã quyết định đến Insadong (Seoul) mua sắm và dạo phố.

Cả hai tay trong tay như bao đôi tình nhân bình thường. Tuy nhiên, để tránh bị nhận ra, Choi Ji Woo đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang trong khi Lee Jin Wook cũng đội chiếc mũ lưỡi trai cùng màu áo. Dẫu vậy, sự nổi tiếng của họ quả không dễ để không bị chú ý.

Sau khi Lee Jin Wook nhập ngũ, Choi Ji Woo bận rộn với rất nhiều công việc tại công ty mới của cô, chụp hình cho tạp chí cũng như thực hiện quảng cáo cho mỹ phẩm của một người bạn thân là chuyên viên trang điểm. Choi Ji Woo hiện cũng đang tham gia dự án phim điện ảnh The Actress.

Tin, bài liên quan

>> Choi Ji Woo và nhật kí Alaska...

>> Choi Ji Woo được lưu tên tại "Toà nhà danh vọng"

>> Choi Ji Woo lộ người yêu

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước