Choi Ji Woo và Go Hyun Jung: Cuộc chiến ngầm

CHIC-Thứ hai, ngày 16/11/2009 12:44 GMT+7

Đó là điều mà hai ngôi sao nữ hàng đầu Hàn Quốc này sẽ thể hiện trong bộ phim điện ảnh mới sắp được công chiếu mà họ cùng tham gia.

Choi Ji Woo và Go Hyun Jung cùng 4 nữ diễn viên tên tuổi với khả năng diễn xuất tuyệt vời khác của Hàn Quốc là Yoon Yeo Jung, Lee Mi Sook, Kim Min Hee, Kim Ok Bin cùng góp mặt trong bộ phim điện ảnh mang tên "The Actresses" (Nữ diễn viên).

6 ngôi sao nữ tham gia phim đóng vai của chính họ, là đại diện của 3 "thế hệ" trong làng điện ảnh Hàn Quốc, cùng gặp nhau cho một buổi chụp hình tạp chí. Trong cuộc gặp mặt ấy, với không gian nhỏ hẹp của phòng chụp, rất nhiều điều thú vị đã xảy ra. Những cuộc trò chuyện, những nụ cười giả, ánh mắt ganh ghét, những cuộc đối mặt... tất cả như phản ánh câu chuyện về cuộc sống sau sân khấu của giới nghệ sĩ nữ. Đoạn trailer ngắn giới thiệu bộ phim sắp được tung ra này cho thấy hai ngọc nữ của điện ảnh Hàn Quốc là Choi Ji Woo và Go Hyun Jung có một cuộc chiến ngầm đầy thú vị.

Không có sự tham gia của những chàng trai hấp dẫn, không có những cảnh nóng bỏng hay những pha hành động như các phim bom tấn mà chỉ là những chuyện "đàn bà" có vẻ tào lao, tuy nhiên, đây sẽ là bộ phim đáng chú ý của 2009. Xây dựng một lối đi riêng bằng cách làm phim mới mẻ như chuyện đời thật với câu chuyện lạ, đạo diễn tài năng Lee Jae Yong khiến rất nhiều người tò mò với "The Actresses".
Hơn thế, cũng hiếm có bộ phim nào qui tụ được 6 nữ diễn viên hàng đầu như "The Actress". Đó là một Yoon Yeo Jung gạo cội với cách diễn rất tưng tửng mà sâu sắc, một Lee Mi Sook có vẻ ngoài vô cùng lạnh lùng (vai mẹ Dong Chul trong "Phía đông vườn địa đàng"), một Go Hyun Jung vẻ ngoài phúc hậu và nhiều vai diễn thánh thiện, một Choi Ji Woo đẹp dễ thương và toả sáng, một Kim Min Hee nghịch ngợm, quái quái (vai chính phim "Người tình của bà mối") và một Kim Ok Bin bí ẩn (phim "Cô dâu Hà Nội", "Thirst").
Bộ phim "The Actress" sẽ bắt đầu công chiếu vào tháng 12 này tại Hàn Quốc.

Sau đây là một số hình ảnh từ trường quay của bộ phim này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước