Christina Aguilera cổ vũ Britney Spears

M.C (Theo X17)-Thứ sáu, ngày 17/08/2012 06:00 GMT+7

Bày tỏ về việc Britney đảm nhiệm vai trò giám khảo của X Factor, nữ giám khảo xinh đẹp của The Voice - Xtina cho biết: "Cô ấy sẽ đưa ra nhiều lời khuyên tuyệt vời".

Trong khi trò chuyện với phóng viên tại một buổi họp báo của cuộc thi hát The Voice, Christina đã được hỏi về mối quan hệ hiện tại của cô với Britney Spears - người luôn được xem là "đối trọng" và đối tượng để báo chí đem ra so sánh với Christina.

Không hề bất ngờ và cũng khá thoải mái, nữ ca sĩ 31 tuổi nói: "Tôi đã lớn lên cùng Britney, chúng tôi rất thân thiết. Những con đường chúng tôi đi luôn giao nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy. Tôi chào đón cô ấy tới gia đình của sự vui nhộn, giải trí và tìm kiếm những tài năng mới này. Britney là một người chuyên nghiệp. Cô ấy sẽ đưa ra nhiều lời khuyên tuyệt vời!".
Có vẻ như dù bao tin đồn là đối thủ và không ưa nhau, đôi bạn trong CLB Chuột Mickey thưở nào vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt. Quả thật, đúng như lời Christina nói, cô và công chúa nhạc Pop có rất nhiều điểm tương đồng trong con đường sự nghiệp.
Hiện nay, cả hai đều đã làm mẹ và đều đã từng trải qua sự đổ vỡ hôn nhân nhưng sự nghiệp của họ vẫn đang có những điểm sáng thú vị và những sản phẩm âm nhạc mới của họ vẫn được đón nhận rất nồng nhiệt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước