Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011: Đã tìm được người chiến thắng

Ngọc Tuyết-Thứ hai, ngày 26/09/2011 01:00 GMT+7

Tối qua 25/9, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Đêm thi thành công tốt đẹp khi tìm được những người chiến thắng.

Vương Thu Phương ( SBD 27) và Vũ Mạnh Hiệp (SBD 27) - Giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2011 (Ảnh: ĐL.Nhân Ái)

Cuộc thi Siêu mẫu được khởi động từ đầu tháng 8 đã thu hút được nhiều bạn trẻ tham dự. Sau 2 vòng bán kết, ban giám khảo tìm ra 30 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia đêm thi chung kết tối qua. Các thi sinh trải qua 5 phần thi: trang phục áo dài, trang phục áo tắm, dance sport, trang phục dạ hội và ứng xử.
Thành phần ban giám khảo gồm có: nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan, biên đạo múa Lê Vũ Long, nhà thiết kế Công Trí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng. Kết quả chung cuộc phụ thuộc vào 50% số điểm của ban giám khảo cộng với 50% số điểm từ tin nhắn bình chọn của khán giả.
Sau phần mở màn trình diễn áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, 30 thí sinh đến với trang phục áo tắm. Đây là phần thi giúp các thí sinh khoe được hình thể, vóc dáng cũng như khả năng trình diễn catwalk tốt nhất trên sân khấu. Nổi bật trong đó là Nguyễn Ngọc Oanh (SBD 21) với chiều cao 1m78, Vũ Mạnh Hiệp (SBD 28) cao 1m86 hay Vương Thu Phương (SBD 27) cao 1m77.
Các thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm
Dance sport là phần thi mới trong cuộc thi Siêu mẫu năm nay. Các thí sinh được tập luyện cùng 2 vũ công vô địch dance sport quốc tế. 15 cặp đôi đã có màn trình diễn ấn tượng qua những vũ điệu: sampa, Phương đông huyền bí, Tây Ban Nha, valse Anh. Phần thi này khiến các thí sinh được rèn luyện, giải phóng cơ thể, uyển chuyển hơn trong từng bước đi và thể hiện rõ tố chất người mẫu. Tuy nhiên, dance sport là môn nghệ thuật mà nữ giới nhanh chóng bắt kịp hơn nam nên trong đêm qua, các thi sinh nữ nổi bật hơn thí sinh nam.
Tiếp đó, các thí sinh đến với phần thi trang phục dạ hội tự chọn. Ở phần thi quan trọng này, khán giả thấy được gu thẩm mỹ cũng như cái nhìn toàn diện về từng thí sinh. Ngay trong phần trang phục dạ hội, 2 MC Vân Trang và Quốc Bình cũng xướng tên top 10 cặp siêu mẫu Việt Nam và trao giải thí sinh thân thiện, thí sinh có cặp ảnh đẹp nhất.
Hà Việt Dũng (SBD 16) và Phan Lê Ái Phương (SBD 15) - Giải 3 Siêu mẫu Việt Nam 2011
Top 6 cặp thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử đã có những câu trả lời lành mạch. Nguyễn Minh Tú (SBD 29) thể hiện tốt khả năng hiểu biết thời trang của mình về trang phục hằng ngày với trang phục trình diễn. Huỳnh Thị Lệ Hằng (SBD 25) với câu trả lời ần tượng không tạo scandal và nâng cao trí thức để giữ gìn hình ảnh siêu mẫu.
Vương Thu Phương (SBD 27) và Vũ Mạnh Hiệp (SBD 28) là cặp đôi dành được 50 % số điểm từ tin nhắn bình chọn nhiều nhất từ khán giả. Thu Phương và Mạnh Hiệp trở thành cặp siêu mẫu chiến thắng duy nhất tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011. Họ thật sự tỏa sáng sau hành trình gian khó của cuộc thi để đến với đỉnh vinh quang siêu mẫu 2011.
Như vậy, chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã khép lại tốt đẹp khi tìm được cặp danh hiệu siêu mẫu giải vàng. Khán giả chờ đợi sự cống hiến cũng như những bước tiến thành công trong sự nghiệp siêu mẫu của người chiến thắng.
Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011 trao giải thưởng như sau:
Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất: Nguyễn Hữu Long (SBD 14), Huỳnh Thị Lệ Hằng (SBD 25)
Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất: Thái Vũ Hoàng Việt (SBD 24), Nguyễn Minh Tú (SBD 29)
Giải ba siêu mẫu VN 2011: Hà Việt Dũng (SBD 16), Phan Lê Ái Phương (SBD 15)
Giải nhì siêu mẫu VN 2011: Nguyễn Ngọc Oanh (SBD 21), Lê Kiên Định (SBD 26)
Giải nhất siêu mẫu VN 2011: Vương Thu Phương ( SBD 27), Vũ Mạnh Hiệp (SBD 27)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước