Claudia Schiffer khoả thân trên Vogue

A.M-Thứ ba, ngày 11/05/2010 10:00 GMT+7

Tạp chí Vogue phiên bản tiếng Đức đã hé lộ trang bìa của tờ này, số phát hành trong tháng 6 và nhân vật là siêu mẫu của những năm 90 - Claudia Schiffer, đang mang bầu và hoàn toàn khoả thân.

Bức ảnh được thực hiện bởi nhà thiết kế nổi tiếng Karl Lagerfeld - người vẫn được biết đến với nghề tay trái như một nhiếp ảnh gia. Bức ảnh của Claudia đã tái hiện lại gần như cùng phong cách với bức ảnh người đàn bà mang bầu đầu tiên được thực hiện bởi Annie Leibovitz 19 năm trước với người mẫu lúc bấy giờ là ngôi sao của phim “Oan hồn” Demi Moore.

Tuy nhiên, có vẻ như trái ngược với sự thành công của bức ảnh đầu tiên, nếu như năm 1991, bức ảnh do Annie Leibovitz thực hiện khi đăng tải trên trang bìa Vanity Fair đã tạo ra một cơn chấn động và gần như gây shock cho độc giả thì bức ảnh của Claudia Schiffer chỉ được coi như một sự sao chép không thành công. Mặc dù phần lớn độc giả đều nhận xét siêu mẫu vẫn còn rất đẹp so với tuổi 40, cô vẫn toả sáng và rạng rỡ, tuy nhiên, bức ảnh người đàn bà mang bầu khoả thân đẹp nhất vẫn thuộc về Demi Moore.
Lý giải cho việc này, những độc giả yêu thích thời trang cho rằng khi Annie Leibovitz thực hiện bộ ảnh cho Demi Moore là sự thú vị thực sự, là một phát hiện đầy sáng tạo về vẻ đẹp của người đàn bà mang bầu - đường cong đầy gợi cảm của chiếc bụng, của cơ thể người phụ nữ và cảm giác khó lý giải khi chúng ta chiêm ngưỡng những đường cong đó. Bức ảnh Karl Legerfeld chụp cho Claudia Schiffer không biểu lộ được những điều này – ngoài cảm giác là phiên bản của nguyên mẫu đã thực hiện 19 năm trước.
Claudia Schiffer không phải người đầu tiên tái hiện lại bức ảnh gốc của Demi Moore, trước cô, Britney Spears, Christina Aguilera, Monica Bellucci… cũng đã từng chụp những bức ảnh tương tự. Tuy nhiên, chưa có bức ảnh nào trong số những phiên bản nhận được đánh giá cao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước