Claudia Schiffer làm mẹ lần 3

Bách Hợp (Theo Fame)-Chủ nhật, ngày 16/05/2010 00:25 GMT+7

Siêu mẫu nổi tiếng thập niên 90 Claudia Schiffer đã chính thức trở thành mẹ lần thứ 3. Cô đã sinh hạ một bé gái vào ngày 14/5.

Theo lời phát ngôn từ cặp đôi cho biết thì Claudia đã sinh con vào chiều thứ 6 ngày 14/5 tại bệnh viện Portland ở London, Anh quốc. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Siêu mẫu Đức và chồng – Matthew Vaughn- kết hôn vào tháng 5 năm 2002 và đến nay, sau 8 năm, cả hai đã có một bé trai lớn 7 tuổi – Caspar, bé gái 5 tuổi Clementine và một bé con thứ 3 vừa sinh hạ.
Vào giữa thời kỳ mang thai bé thứ 3, Claudia từng chia sẻ cô rất thèm bia và vẫn uống nhưng là loại bia không cồn, an toàn cho phụ nữ mang thai như cô.
“Tôi cũng có những thèm muốn giống như bất kỳ phụ nữ mang thai nào khác, tôi thích uống bia – bia không cồn”.
Claudia cũng từng chia sẻ việc làm mẹ khiến cô đánh giá lại thái độ làm việc. Trước khi có con, cô thường làm việc mỗi ngày và đi du lịch vòng quanh thế giới. Cô luôn làm việc vào các ngày cuối tuần nhưng mọi thứ thay đổi kể từ khi cô lấy chồng và sinh con.
“Khi tôi gặp chồng tôi, tôi đã nói: Em không đi làm vào cuối tuần nữa. Khi tôi có con, tôi trở nên cẩn trọng hơn. Công việc người mẫu tốt bởi vì bạn có thể làm 1 ngày ở chỗ này, 2 ngày ở chỗ kia, bạn không bao giờ đi đâu lâu”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước