Cô dâu Từ Nhược Tuyên

VT-Thứ sáu, ngày 16/10/2009 10:57 GMT+7

Khác xa với hình ảnh mệt mỏi do làm việc quá sức cách đây ít lâu, nữ ca sỹ và diễn viên xứ Đài, Từ Nhược Tuyên đã cho thấy một diện mạo khác hẳn trên tạp chí Cosmopolitan Bride.

Với chiếc váy cưới trắng lộng lẫy, Từ Nhược Tuyên khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên cô hóa thân vào vai “một cô dâu” duyên dáng, e lệ trong ngày cưới. Êkip thực hiện bộ ảnh cho biết, trước khi bắt tay thực hiện, họ khá lo lắng bởi nét “hồi hộp”, một chút ngượng ngùng nhưng vẫn toát lên vẻ trong sáng và sang trọng của một cô gái đứng trước ngày trọng đại nhất cuộc đời được chọn thông điệp chính của bộ ảnh.

Trong khi đó trên thực tế, Từ Nhược Tuyên lại là người rất cá tính, năng động và quan trọng nhất là chưa từng trải qua hôn nhân. “Chính vì thế, chúng tôi cảm thấy khá áp lực khi thực hiện bộ ảnh này”, một thành viên của nhóm thực hiện cho biết.
Nhưng Từ Nhược Tuyên đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi thể hiện một cách cực kỳ thành công và bộ ảnh được thực hiện rất nhanh chóng. “Có lẽ tôi đã đính hôn trong vài phim gần đây nên có kinh nghiệm thể hiện những hình ảnh hay tâm trạng này”, Từ Nhược Tuyên cười tươi chia sẻ.
Nhìn bộ ảnh này khó ai có thể nhận ra cách đây không lâu, Từ Nhược Tuyên đã phải nhập viện do làm việc quá sức. Dự án phim “Thành phố tình yêu” cùng với hàng loạt các hoạt động ca nhạc, thời trang và quảng cáo đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp của “Cơn lốc tình yêu” kiệt sức. Tuy nhiên theo chia sẻ của Từ Nhược Tuyên, được tham gia một dự án như “Thành phố tình yêu” thực sự là một điều may mắn.
“Thành phố tình yêu” là một bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh chuyện tình của 6 đôi tình nhân trong đó Từ Nhược Tuyên và Ngô Ngạn Tổ vào vai một cặp. Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao này hợp tác với nhau và trong phim tình yêu họ dành cho nhau cũng rất mạnh mẽ và mãnh liệt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước