Công nương Kate đang mang thai con gái?

ANh (Theo DM)-Thứ tư, ngày 06/03/2013 12:14 GMT+7

Trong chuyến đi mới đây đến thành phố Grimsby, nước Anh, nàng công nương xứ Cambridge đã lỡ lời tiết lộ giới tính thai nhi.

Vốn là một người khá giỏi trong việc giữ kín các bí mật, nhưng Kate lại vô tình bất cẩn để lộ việc đang mang thai bé gái với một người dân. Sự việc xuất phát từ câu chuyện của bà Sandra Cook, 67 tuổi, là một trong 2.000 công dân chào đón công nương khi đến thành phố Grimsby của Anh.

‘ Diana Burton - người đã tặng Kate gấu bông

Bà Sandra Cook đã tiết lộ với bào chí: “Người phụ nữ đứng ngay cạnh tôi đã tặng Kate một con gấu bông, công nương đã cảm ơn người phụ nữ ấy và nói rằng sẽ để dành món quà cho con gái của mình. Tuy nhiên, ngay khi chỉ vừa mới nói đến từ “con gái”, Kate đã bất ngờ dừng lại. Cô ấy trong khá lúng túng vào lúc đó.

‘ Sandra Cook khi chứng kiến sự việc đã hỏi công nương rằng phải chăng cô đang mang thai một công chúa nhưng Kate đã cười và lịch sự từ chối khi không thể tiết lộ bất cứ thông tin gì.

Diana Burton, 41 tuổi, là người đã tặng Kate gấu bông đã tỏ ra bất ngờ khi nghe được thông tin trên. Tuy nhiên Sandra Cook lại kiên quyết cho rằng mình không thể nghe nhầm. Bà nói: “Giờ tôi chỉ hy vọng là Kate sẽ không sinh con trai, nếu không tôi sẽ trở nên thật ngu ngốc. Rõ ràng là Kate đã nói vậy”.

‘ Đại diện của Hoàng Gia không có phản hồi về sự việc trên, dù cho trước đó họ đã khẳng định cặp đôi chưa biết giới tính của em bé. Hiện Kate đã mang thai được 5 tháng và dự định hạ sinh vào tháng 7 năm nay.

‘ Trong chuyến đi mới đây tại Grimsby, Kate đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và quà tặng của người dân cho đứa con đầu lòng. Những người dân cũng không ngừng khen ngợi bởi sự lịch thiệp và thân thiện của công nương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước