Công Trí đem thời trang Việt tới London Fashion Week

Thược Vũ-Thứ hai, ngày 04/02/2013 15:53 GMT+7

Bộ sưu tập mới nhất của NTK Công Trí sẽ có cơ hội đến với khán giả yêu thời trang London qua Triển lãm thời trang quốc tế (International Fashion Showcase), một điểm nhấn trong Tuần lễ thời trang London (Lodon Fashion Week) sẽ diễn ra vào tháng Hai này.

Công Trí sẽ giới thiệu bộ sưu tập số 6 mang tên “Nấm” tới khán giả London, sau khi đã ra mắt thành công tại Việt Nam vào đầu tháng 1. Bộ sưu tập này lấy ý tưởng về cấu trúc và tổ hợp của các loài nấm, sự đoàn kết và sinh sôi nảy nở nhanh chóng như một tập thể luôn luôn phát triển không ngừng. Khán giả có mặt tại Đẹp Fashion show, đêm diễn Công Trí giới thiệu bộ sưu tập đã rất ấn tượng trước sự tinh tế và phong phú đến từng chi tiết của các trang phục.

Công Trí chia sẻ “khi quan sát loài nấm, tôi có những ý tưởng để cách điệu chuyển hóa chúng thành những chi tiết trên trang phục. Đó là những bố cục theo cấu trúc đối xứng, hàng lối lập lại, thậm chí tự do và xáo trộn. Đó là điều tôi thích”.

Ngài Tổng lãnh sự Vương quốc Anh, Douglas Barnes và Nhà thiết kế Công Trí và người mẫu mang một trong những bộ trang phục của bộ sưu tập “Nấm”, trong Lễ khai mạc chương trình kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương quốc Anh (Ảnh: Hội đồng Anh)

Triển lãm thời trang quốc tế 2013 là lần hợp tác thứ hai giữa Hội đồng Anh và Hội đồng Thời trang Anh – đơn vị tổ chức Tuần lễ thời trang London (London Fashion Week) nhằm giới thiệu tới người yêu thời trang Anh quốc bộ sưu tập của những nhà thiết kế sáng tạo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Giám đốc Hội đồng Anh, ông Robin Rickard chia sẻ : “Chúng tôi bị thuyết phục bởi những sáng tạo và những giải thưởng của Công Trí và tin rằng anh sẽ gây ấn tượng với những người yêu thời trang tại London. Công Trí sẽ đại diện cho nghệ sỹ Việt Nam mang đến điểm sáng trong cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia”. 2013 đánh dấu 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước