Củng Lợi quyến rũ bí ấn trên L'Officiel

Lily-Thứ hai, ngày 27/08/2012 16:25 GMT+7

Mỹ nhân hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, Củng Lợi đã bất ngờ xuất hiện với bộ ảnh quyến rũ mà bí ấn trên tạp chí L'Officiel nhân dịp tạp chí này tròn 32 tuổi.

Kể từ sau bộ phim Shanghai, Củng Lợi khá im hơi lặng tiếng. Cô gần như chỉ xuất hiện ở một số sự kiện quảng bá cho các thương hiệu mà cô đang là đại diện.
Về các dự án phim của mỹ nhân Đèn lồng đỏ treo cao, nhiều báo Trung Quốc cho biết, Củng Lợi đang chuẩn bị gia nhập dàn diễn viên phim Marco Polo của đạo diễn Tarsem Singh. Đây là dự án phim mới về nhà thám hiểm nổi tiếng với chuyến đi từ Âu sang Á.
Tờ China Daily cho biết, Củng Lợi chưa gặp trực tiếp Tarsem Singh nhưng cô đã dành rất nhiều lời ca ngợi dành cho đạo diễn người Ấn. “Ông ấy là nhà làm phim mà bạn cần đến khi muốn thực hiện một dự án về chuyến thám hiểm của Marco Polo”, tờ China Daily trích lời Củng Lợi khi được hỏi về dự án phim này.
Nếu được thực hiện, phim về Marco Polo sẽ có sự hợp tác giữa công ty sản xuất tại Mỹ và các đối tác phía Trung Quốc. Tuy nhiên, điều mà Củng Lợi cảm thấy thú vị là việc rất nhiều cảnh quay sẽ được thực hiện ngay tại đất nước tỷ dân thay vì ở nước ngoài như thường lệ. “Bạn biết đấy nếu một bộ phim liên kết giữa các hãng sản xuất của Mỹ và Trung Quốc, các diễn viên Trung Quốc thường phải ra nước ngoài đóng phim. Bộ phim này lại khác. Phim sẽ được quay ở Trung Quốc, về một câu chuyện đã diễn ra tại đây với sự tham gia của cả các diễn viên nước ngoài”, Củng Lợi cho biết.
Hiện chưa có thông tin nào về ngày khởi động của dự án này, song nhiều báo cho biết, các công việc chuẩn bị đang được tiến hành gấp rút.
Sau đây là bộ ảnh của Củng Lợi trên tờ L'Officiel trong lần xuất hiện khá hiếm hoi của cô trên tạp chí trong gần một năm trở lại đây. Gương mặt đẹp đậm chất Á đông, Củng Lợi cho thấy cô vẫn là mỹ nhân hàng đầu của màn ảnh Trung Hoa bất chấp sự nổi lên của hàng loạt các ngôi sao mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước