Đám cưới lãng mạn của "Bản tình ca mùa đông"

CHIC (Nguồn ảnh: DATV/DC)-Thứ hai, ngày 03/05/2010 10:30 GMT+7

Ngày 1/5, tập cuối cùng của bộ phim hoạt hình "Bản tình ca mùa đông" đã lên sóng kênh truyền hình Nhật Bản DATV với một đám cưới lãng mạn của Yoon Sang và Yoo Jin do Bae Yong Joon và Choi Ji Woo đích thân đóng.

Nam diễn viên Ryu Seung Soo (ngoài cùng, bên trái) cũng tham gia cảnh quay đám cưới cùng cặp đôi Bae Yong Joon và Choi Ji Woo.

Đám cưới là kết cái được làm mới cho bản phim hoạt hình cùng tên và theo mong mỏi của số đông khán giả cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông" sản xuất năm 2002. Là cảnh cuối cùng trong tập phim 26 - sự chuyển đổi từ hình ảnh hoạt hình sang hình ảnh phim có diễn viên đóng thật đã được đoàn phim làm rất khéo léo, gây thích thú cho người xem.

Gặp lại nhau sau 8 năm để thực hiện một cảnh quay được coi là tiếp nối những cảm xúc cũ, Bae Yong Joon và Choi Ji Woo đã phần nào cho người xem phim và yêu mến phim sống lại những kí ức thật đẹp về bộ phim.

‘ Bae Yong Joon không thay đổi nhiều sau 8 năm nhưng anh lại khá lạnh lùng trong đám cưới.

Đám cưới lên sóng trong khoảng 5 phút được xây dựng giống như là một clip ca nhạc lãng mạn. Sự xuất hiện lần lượt của cô dâu Yoo Jin (Choi Ji Woo đóng) và chú rể Yoon Sang (Bae Yong Joon đóng) mang đến cho khán giả những cảm xúc rất đặc biệt. Mặc dù đã 8 năm trôi qua nhưng sau khi những hình ảnh đám cưới này lên sóng, nhiều phản hồi tốt đã được dành cho Bae Yong Joon và Choi Ji Woo.

Những cảnh họ cùng sánh bước trong sự chúc mừng của quan khách, tuyên thệ hôn ước và chụp ảnh tập thể được thể hiện hoàn hảo dù ngày quay phim là một ngày trời rất lạnh và gió lớn.

‘ Còn Choi Ji Woo được đánh giá cao với lối diễn xuất chủ động và linh hoạt .

Ngoài sự xuất hiện của Bae Yong Joon và Choi Ji Woo, cảnh đám cưới còn có sự góp mặt của nam diễn viên Ryu Seung Soo - bạn học của Yoon Sang và Yoo Jin, làm nghề bác sĩ thú y. Trong khi đó, vai diễn Sang Hyuk (người dẫn Yoo Jin vào lễ đường) của Park Yong Ha và Chae Lim của Park Sol Mi do các diễn viên mới đảm nhận.
Những hình ảnh đám cưới dù chỉ là trong phim của cặp đôi vàng trên màn ảnh Hàn Quốc này sau khi được phát sóng trở thành đề tài bàn tán khá sôi nổi của những người hâm mộ họ. Nhất là khi, nó được tung ra ngay trước ngày thành hôn của một cặp sao đình đám Hàn Quốc khác là Jang Dong Gun và Go So Young.

Sau đây là những hình ảnh đám cưới của cặp đôi Bản tình ca mùa đông được ghi lại từ tập phim mới được phát sóng:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước