Dàn hợp xướng thính phòng Munich đến Hà Nội

Yến Trần-Thứ năm, ngày 02/05/2013 10:00 GMT+7

Với chuyến đi qua hơn 500 năm lịch sử âm nhạc, Dàn hợp xướng thính phòng Munich sẽ trình diễn những báu vật của các nhà soạn nhạc vĩ đại tại Việt Nam.

Dàn hợp xướng thính phòng Munich dưới sự chỉ huy của Philipp Amelung được coi là một trong những dàn hợp xướng xuất sắc nhất nước Đức. Tất cả các thành viên đều là những ca sỹ chuyên nghiệp thường xuyên biểu diễn solo tại Đức và các nước trên thế giới.

Bên cạnh những tác phẩm giao hưởng hợp xướng tầm cỡ của Đức như của Bach, Händel, Mozart, Beethoven hay Brahms, Dàn hợp xướng thính phòng Munich luôn biểu diễn lại những tác phẩm của các nhà soạn nhạc đương đại hoặc của các nhà soạn nhạc kinh điển. Các tiết mục biểu diễn này đưa Dàn hợp xướng thính phòng Munich trở thành đại sứ của thể loại nhạc hợp xướng Đức tại các phòng hòa nhạc quốc tế.

‘ Dàn hợp xướng thính phòng Munich

Hành trình âm nhạc sẽ đưa khán giả từ Munich với Orlando di Lasso, qua Leipzig với Johann Sebastian Bach, Felix Mendelssohn và Robert Schumann cho đến vùng sông Ranh với Heinrich Kaminski. Với chuyến đi qua hơn 500 năm lịch sử âm nhạc, Dàn hợp xướng thính phòng Munich sẽ trình diễn những báu vật của các nhà soạn nhạc vĩ đại trong truyền thống âm nhạc hợp xướng Đức.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h thứ Bảy, ngày 04/05/2013 tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước