Daniel Radcliffe - Sau ánh hào quang của Harry Potter

✰ (Theo Reuters)-Thứ hai, ngày 06/02/2012 02:00 GMT+7

Daniel Radcliffe khẳng định đã từng uống rượu khi thực hiện một vài cảnh quay trong phim “Harry Potter”. Thông tin được nam diễn viên 22 tuổi chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tạp chí Heat Anh quốc.

Là một trong những ngôi sao trẻ giàu nhất Anh quốc và cũng như nhiều diễn viên trẻ sớm thành công khác, Daniel Radcliffe – người nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Harry Potter khi mới 11 tuổi- cũng gặp những rắc rối với rượu. Điều này đã được Daniel chia sẻ trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đây, tuy nhiên, tiết lộ về việc có chất cồn trong người khi thực hiện những cảnh quay của “Harry Potter” thì đây là lần đầu tiên.
“Tôi là người rất dễ nghiện. Đó là một vấn đề. Tôi không muốn đi vào chi tiết, nhưng tôi đã uống rất nhiều và nó là chuyện hàng ngày. Ý tôi là hàng đêm” – Daniel nói với tạp chí Heat trong ấn phẩm phát hành vào đầu tuần này, về khoảng thời gian anh gặp vấn đề với rượu.
Mặc dù vậy, nam diễn viên 22 tuổi khẳng định mình chỉ uống rượu trước khi tới trường quay và tuyệt đối không uống khi thực hiện các cảnh quay: “Tôi có thể thành thật nói rằng tôi không bao giờ uống tại nơi làm việc khi thực hiện Harry Potter. Tôi tới chỗ làm việc và vẫn còn say rượu nhưng tôi không bao giờ uống tại nơi làm việc”.
Cũng trong cuộc trò chuyện với Heat, Daniel chia sẻ về người bạn gái của mình – trợ lý sản xuất Rosie Coker. Ngôi sao 22 tuổi ca ngợi Rosie là “một cô gái tuyệt vời” và là “người đã quá tốt” đối với mình.
Hiện tại, Daniel đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim mới “The Women in Black” – bộ phim vừa được chính thức xuất hiện tại các rạp chiếu ở Mỹ vào ngày thứ 6 tuần trước.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước