Ngày 22/2, BTS đã ra mắt một tài khoản Twitter mới cho chiến dịch toàn cầu sắp tới của mình, trong đó ghi lại 2.080 ngày kể từ thời điểm nhóm ra mắt vào 13/6/2013. Thông qua sự hợp tác trên quy mô toàn cầu giữa những người hâm mộ của BTS, ARMYPEDIA sẽ là sự tổng hợp các dấu mốc kỷ niệm của fan về nhóm nhạc trong một kho lưu trữ chung.
Đại diện Big Hit Entertainment cho biết, ARMYPEDIA là một chiến dịch toàn cầu độc đáo của BTS. Nhóm không chỉ giới thiệu quảng bá cho dự án này trên phương tiện truyền thông mà còn xây dựng các bảng quảng cáo ở 7 thành phố khác nhau trên toàn thế giới, gồm New York, Los Angeles, London, Paris và Hong Kong.
Được biết, các bảng quảng cáo này chứa 2.080 mảnh ghép đã được giấu. Mỗi mảnh ghép tương ứng với một ngày lịch sử giữa BTS và ARMY với một mã QR đi kèm.
Chiến dịch sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/2 và kết thúc vào ngày 24/3.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!