ĐD Việt Tú làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

P.V-Thứ năm, ngày 12/04/2012 15:00 GMT+7

Theo tiết lộ từ thành viên BTC chương trình BNHV, người sẽ đảm nhận vai trò giám khảo số 4 trong đêm thi thứ 3 sẽ là đạo diễn Việt Tú.

Sau khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đảm nhiệm vai trò giám khảo trong hai đêm thi đầu tiên đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình, trong đêm thi thứ 3, khán giả sẽ được thấy chiếc ghế giám khảo số 4 đón nhận thêm một đạo diễn khác – đạo diễn Việt Tú. Anh là đạo diễn của những chương trình được đánh giá cao như Con đường Âm nhạc, Không gian âm nhạc, Đẹp Fashionshow

Được đánh giá là một trong những đạo diễn có tài tại Việt Nam, tuy nhiên, đạo diễn Việt Tú ít khi xuất hiện trong vai trò giám khảo tại các chương trình truyền hình thực tế. Khán giả biết tới tên tuổi của đạo diễn này qua những chương trình anh làm nhiều hơn là xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Việt Tú đã chịu khó xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn, đáng kể nhất là trong Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, anh đã nhận lời làm giám khảo số 4 cho chương trình này.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, đạo diễn Việt Tú khẳng định anh có chút hồi hộp khi đảm nhận vai trò giám khảo, tuy nhiên, cũng cho biết cá nhân anh tự tin vào khả năng ăn nói của mình. Đạo diễn của Không gian âm nhạc cũng cho biết khiêu vũ cũng là bộ môn nhận được nhiều sự quan tâm của anh.
Vậy, đạo diễn Việt Tú sẽ thể hiện như thế nào khi ngồi vào chiếc ghế giám khảo số 4? Anh sẽ nhận xét ra sao? Có hài hước và được yêu thích như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng của Nụ hôn thần chết? Hãy cùng đón xem để biết được câu trả lời vào đêm thi thứ 3 của BNHV - đêm của Tango và Jive. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h ngày 15/4 trên VTV3, Đài THVN.
Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước