Đệ nhất phu nhân Pháp đóng phim của Woody Allen

VT-Thứ tư, ngày 25/11/2009 16:55 GMT+7

Đệ nhất phu nhân nước Pháp Carla Bruni-Sarkozy đã đồng ý xuất hiện trong bộ phim sắp tới của đạo diễn nổi tiếng Woody Allen.

Đây là thông tin được chính bà Carla Bruni-Sarkozy tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền hình. “Woody gợi ý tôi nên xuất hiện trong bộ phim sắp tới của ông ấy. Tôi chưa biết vai diễn đó ra sao những tôi đã đồng ý”, đệ nhất phu nhân của nước Pháp xác nhận trong một show truyền hình của kênh Canal+.

“Tôi có thể làm mọi thứ một cách rất mù quáng hoặc không làm gì cả. Tôi không phải là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng không vì thế mà tôi hoàn toàn mất hết hy vọng. Tôi sẽ không thể để lỡ một cơ hội như thế này. Khi tôi trở thành bà của những đứa trẻ tôi có thể nói với chúng rằng tôi đã từng có cơ hội làm phim với Woody Allen”, bà cười cho biết thêm.
Trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân Pháp, bà Carla được biết đến với vai trò là ca sỹ và người mẫu chuyên nghiệp. Sau đám cưới bất ngờ với đương kim Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy vào năm ngoái, bà vẫn tham gia vào các hoạt động của làng showbiz. Album phát hành sau khi trở thành người phụ nữ số 1 nước Pháp của bà đã nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng và tiêu thụ với số lượng rất lớn.
“Woody Allen đã rất tốt bụng khi mời tôi tham gia của ông ấy khi tôi chưa từng hợp tác làm phim với ai trước đó. Nếu mọi thứ thành hiện thực, đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời với tôi.
Đạo diễn nổi tiếng Woody Allen đã có dịp thăm và trò chuyện với Tổng thống Pháp Sarkozy và bà Carla vào tháng 6 vừa rồi trong chuyến quảng bá cho bộ phim mới "Whatever Works".
Khi được hỏi muốn chọn ai cho bộ phim mới của mình, Woody Allen không ngần ngại trả lời: “Không cần một câu hỏi nào hết, chắc chắn là Carla Bruni. Tôi chắc chắn bà ấy là một phụ nữ tuyệt vời. Bà ấy thu hút, quen thuộc với sân khấu nên bà ấy chắc chắn là chẳng xa lạ gì với khán giả”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước