Demi Moore ám ảnh bởi việc phải trẻ và thon thả

Theo Dantri-Thứ sáu, ngày 03/02/2012 00:00 GMT+7

Nữ diễn viên của phim Oan hồn đã làm tất cả mọi cách để có thể duy trì nhan sắc và giữ được người chồng kém 16 tuổi nhưng nỗ lực của cô - cuối cùng cũng là vô ích.

Demi Moore đã quá “liều lĩnh” khi “dám” cưới 1 người kém tới 16 tuổi - là diễn viên Ashton Kutcher làm chồng. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên này đã làm tất cả mọi cách để có thể duy trì nhan sắc.

Một nguồn tin thân cận với ngôi sao 49 tuổi tiết lộ với tờ People rằng, Demi Moore luôn cảm thấy không tự tin, thoải mái, ăn rất ít và tiệc tùng “điên rồ” - trước khi xảy ra vụ việc cô phải đưa đi cấp cứu và bị nghi dùng chất gây nghiện.


“Càng nhiều tuổi, Demi càng cố gắng để thon thả, trẻ hóa và vẫn cuốn hút chồng trẻ. Demi luôn muốn được khen là trẻ đẹp, gợi cảm,” một nguồn tin cho hay.

“Demi luôn nỗ lực để trẻ hóa bản thân, đó là vì cô ấy ngày càng già đi và kết hôn với một người quá trẻ, ở bên những người bạn quá trẻ.”

Theo nhiều nguồn tin cho hay, vào buổi tối khi được đưa đi cấp cứu, nữ diễn viên này đã dùng một loại chất gây nghiện.


“Cô ấy đã trộn lẫn chất gây nghiện với nước tăng lực và vài thứ khác, nhiều người nghĩ cô ấy có thể chết” một nguồn tin tiết lộ với tờ Us.

“Demi rất suy sụp vì vụ ly dị với chồng và vì thế, cô ấy tiệc tùng nhiều hơn.”

Nữ diễn viên nổi tiếng này bị đồn là “tán tỉnh” cả bạn của con gái, nam diễn viên 24 tuổi Zac Efron.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước