Doutzen Kroes - Dữ dội và quá nóng bỏng

Wildly-Thứ tư, ngày 27/02/2013 07:25 GMT+7

Một trong những hình ảnh gợi cảm của Doutzen Kroes trên Vogue Đức (Ảnh: Vogue Magazine)

[] Ngắm Doutzen Kroes trên tạp chí Vogue, bạn sẽ hiểu vì sao cô ấy là một trong những siêu mẫu hàng đầu, vì sao đàn ông mê mệt vì cô ấy và vì sao cô ấy nằm trong top những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Năm 2012, theo bảng xếp hạng của Forbes, Doutzen Kroes đứng vị trí thứ 5 trong danh sách những người mẫu kiếm nhiều tiền nhất. Ước tính một năm cô kiếm được 6,9 triệu USD. Năm 2013, Kroes được cho là sẽ vẫn nằm trong top 10 và nhiều khả năng cô sẽ cải thiện tình hình, tiến gần hơn về vị trí đầu bảng.

Điều đó càng có vẻ như chắc chắn hơn khi mới đây, chân dài đến từ Hà Lan xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue tháng 3, phiên bản phát hành tại Đức. Doutzen Kroes vẫn rạng rỡ, vẫn nóng bỏng, vẫn đầy lôi cuốn và ngập tràn năng lượng. Khi nhìn ngắm cách người mẫu 28 tuổi này tạo dáng trước ống kính, không khó để hiểu vì sao cô thành công, vì sao cô được đàn ông khắp thế giới say mê và vì sao vị trí của cô vẫn là một vị trí chưa tìm được người thay thế.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, cũng với tạp chí Vogue, Kroes chia sẻ bí quyết về cách làm đẹp: "Mẹ tôi luôn nói với tôi ăn uống như thế nào để có được sự khỏe mạnh. Bà luôn nấu những loại thực phẩm từ vườn và nó luôn đầy đủ hữu cơ. Tôi lớn lên ở phía Bắc Hà Lan, tôi đã có một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. Khi tôi di chuyển từ nơi này sang nơi khác, tôi không có cơ hội ăn uống lành mạnh, vì vậy, tôi cố gắng về nhà một tuần trong một khoảng thời gian. Nó có ý nghĩa rất nhiều với tôi và đó cũng là khi tôi cảm thấy rất khỏe mạnh".

"Tôi cũng thích đạp xe khi ở Hà Lan. Tôi thích hít thở không khí trong lành và tập thể dục".

Những hình ảnh của Doutzen Kroes trên tạp chí Vogue Đức tháng 3/2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước