Elton John hủy diễn do viêm đường hô hấp

Ngọc Tuyết, Theo: YH-Thứ sáu, ngày 25/05/2012 13:30 GMT+7

Nghệ sỹ nổi tiếng thế giới Elton John đã phải hủy lịch biểu diễn tại Las Vegas do bị viêm nhiễm đường hô hấp.

Nghệ sỹ Elton John

Hôm qua, ca sỹ 65 tuổi Elton John đã phải nhập viện trong tình trạng bị nhiễm trùng đường hô hấp nghiêm trọng. Bác sỹ yêu cầu Elton John phải nghỉ ngơi và điều trị một thời gian. Chính vì vậy, ca sỹ lừng danh phải hủy buổi biểu diễn The Million Dollar Piano vào cuối tuần này ở lâu đài Caesars tại Las Vegas.
Rất buồn vì phải hủy lịch diễn, hôm qua, nghệ sỹ của vương quốc Anh với các bản Hit như Rocket man, Song, Bennie and The Jets đã chia sẻ trên website của ông rằng: “Thật kì lạ vì tôi không thể biểu diễn buổi Million Dollar Piano. Tôi yêu việc biểu diễn trên sân khấu và chắc chắn tôi sẽ thấy rất hào hứng khi quay lại Colosseum vào tháng 10 tới để hoàn thành 11 buổi công diễn. Tất cả những gì tôi có thể nói với người hâm mộ lúc này là xin lỗi, tôi không thể ở đó cùng các bạn. Tôi hy vọng sẽ sớm thực hiện buổi biểu diễn tại Colosseum”.
Căn bệnh về đường hô hấp của Elton John đã sớm bị phát hiện vào chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên, tình trạng của Elton John ngày một trầm trọng hơn và ông đã phải nhập viện tại trung tâm y tế Cedars-Sinai tại Los Angeles.
Tất cả những người hâm mộ đã mua vé của buổi biểu diễn sẽ được hoàn lại tiền. Đây là lần thứ 2 trong năm nay Elton John buộc phải hủy bỏ buổi công diễn của ông. Vào tháng 2, Elton cũng đã hủy 2 buổi diễn tại Lâu đài Caesars vì bị ngộ độc thức ăn.
Elton John sẽ phát hành single thứ 31 của ông vào năm tới, mang tên The diving board.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước