Eminem, Justin Bieber bùng nổ ở Billboard Music Awards

Lily-Thứ hai, ngày 23/05/2011 16:00 GMT+7

Rapper Eminem và ngôi sao tuổi teen, Justin Bieber trở thành hai cái tên “hot’ nhất của Billboard Music Awards khi mỗi người được xướng tên tới 6 lần trong buổi tối trao giải vừa kết thúc cách đây ít giờ.

(Justin Bieber trên sân khấu của Billboard Music Awards)

Sự vắng mặt của Eminem khiến Justin Bieber vô tình trở thành ngôi sáng nhất của đêm trao giải khi liên tục có mặt trên sân khấu nhận giải. Với mái tóc được cắt ngắn và bộ tuxedo cách điệu đen pha vàng, thần tượng 17 tuổi khiến hàng ngàn fan hâm mộ tuổi teen có mặt tại MGM Grand, Las Vegas hò hét khản cổ.
Justin Bieber đã đánh bại hai ngôi sao mới nổi là Bruno Mars và Nicki Minaj để trở thành Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất bên cạnh những giải thưởng quan trọng như Album xuất sắc nhất, nghệ sỹ có nội lực Streaming artist, nghệ sỹ có ảnh hưởng trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông số…
Trên sân khấu nhận giải, Justin Bieber đã gửi lời cảm ơn tới đông đảo người hâm mộ vì những giải thưởng và tình cảm đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.“Tôi 17 tuổi và mỗi ngày với tôi thật điên rồ bởi tôi được gặp rất nhiều người và khiến rất nhiều người mỉm cười”, thần tượng tuổi teen phát biểu.
Justin Bieber hiện đang có một khối lượng fan khổng lồ, khoảng 5 triệu người trên các trang mạng xã hội như Youtube hay Twitter.
Mặc dù không có mặt tại lễ trao giải nhưng Eminem chính là cái tên sở hữu nhiều giải thưởng quan trọng nhất trong đó có giải Nghệ sỹ của năm. Bên cạnh đó, rapper 38 tuổi còn sở hữu các giải thưởng như Nghệ sỹ nam xuất sắc nhất, Giải thưởng của Billboard 200 album, Nghệ sỹ rap xuất sắc nhất, Ca khúc rap và Album rap xuất sắc nhất.
Album Recovery của Eminem phát hành vào năm ngoái đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình cũng như thành công về mặt thương mại. Album này cũng có thời gian liên tục nhiều tuần đứng đầu bảng xếp hạng top 200 album của Billboard.

‘ Rihanna có màn trình diễn bốc lửa với Britney Spears

Album Loud mới phát hành cũng đem lại cho Rihanna 3 giải thưởng bao gồm: Nữ nghệ sỹ xuất sắc nhất, nghệ sỹ và ca khúc được nghe trên radio nhiều nhất. Mở màn đêm trao giải Rihanna đã có màn trình diễn ấn tượng ca khúc đang rất ăn khách S&M cũng như song ca đầy ngẫu hứng với “công chúa nhạc pop” Britney Spears.
“Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất tới các fan, những người đã tự gọi mình là Rihanna Navy. Chính các bạn đã truyền cảm hứng cho tôi trong từng ca khúc”, cô ca sỹ gốc Barbados phát biểu.
Cô ca sỹ đã thống trị giải thưởng này năm ngoái, Taylor Swift đã chiến thắng ở hạng mục Nghệ sỹ nhạc đồng quê của năm. Taylor Swift đã bán được 1.047.000 bản của album Speak Now trong tuần đầu tiên phát hành, qua đó lập nên kỷ lục Album có tốc độ tiêu thụ nhanh nhất trong năm.
Ca khúc từng “làm mưa làm gió” tại lễ trao giải Grammy vừa qua, Need You Now của nhóm Lady Antebellum đã lên ngôi Ca khúc đồng quê của năm. Theo số liệu của Billboard, đây là ca khúc nhạc đồng quê được download nhiều nhất trong năm qua.
Ngoài những cái tên kể trên, Katy Perry, Taio Cruz, Beyonce, nhóm rock U2 và Cee Lo Green đều có tên trong danh sách các nghệ sỹ nhận giải.
Billboard Music Awards bắt đầu được trao từ năm 1989 tuy nhiên bị gián đoạn từ năm 2006 cho đến nay. 2011 là năm đầu tiên giải thưởng này được tổ chức lại.
Các nghệ sỹ đoạt giải dựa trên thứ hạng của từng người trên bảng xếp hạng Billboard cũng như tầm ảnh hưởng của các hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội.

‘ Taylor Swift với danh hiệu Nghệ sỹ nhạc đồng quê của năm

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước