Emmy 2012: "Cuộc đua kỳ thú" qua mặt "The Voice"

-Thứ ba, ngày 25/09/2012 15:52 GMT+7

Đại diện nhóm "Amazing Race" nhận giải (Ảnh: CBS News)

Giải thưởng Emmy năm nay được trao cho chương trình truyền hình của những thử thách khắc nghiệt do CBS sản xuất với độ "phủ sóng" toàn thế giới này một lần nữa khẳng định sự thành công, bền bỉ và đặc sắc của chương trình này.

Năm nay, "Cuộc đua kỳ thú" đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Dancing With The Stars (chương trình gốc của Bước nhảy hoàn vũ - Việt Nam), Project Runway (chương trình thi thiết kế thời trang do Heidi Klum sản xuất và dẫn chương trình), So You Think You Can Dance (chương trình thi khiêu vũ), Top Chef (chương trình nấu ăn), The Voice (chương trình gốc của Giọng hát Việt) để khẳng định vị thế.

Một ngày nào đó, chương trình "Cuộc đua kỳ thú" có lẽ nên yêu cầu một giải thưởng mang tên chính nó. Cuộc thi đấu trên truyền hình này đã 9 lần giành giải Emmy trong tổng số 10 lần được đề cử.

Tom Bergeron của chương trình "Dancing With the Stars" đã giành giải Emmy ở hạng mục người dẫn chương trình truyền hình thực tế.

Lễ trao giải thưởng truyền hình Mỹ Emmy Primetime lần thứ 64 được tổ chức tại nhà hát Nokia, LA hôm chủ nhật vừa qua. Người dẫn chương trình của lễ trao giải là Jimmy Kimmel.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước