Eva Longoria cặp đôi cùng em trai Penelope Cruz

Lily-Thứ tư, ngày 09/02/2011 23:00 GMT+7

Sau hàng tháng đồn đại, cuối cùng cánh báo chí đã có cơ sở để khẳng định mối tình “phi công trẻ” giữa Eva Longoria và em trai nữ diễn viên Penelope Cruz, Eduardo Cruz là hoàn toàn có thật.

Eva Longoria và Eduardo Cruz trên chiếc du thuyền Utopia III

Series ảnh mà các paparazzi chụp lại được là những khoảnh khắc hết sức tình cảm giữa bà nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria và anh chàng phi công trẻ kém cô 10 tuổi Eduardo Cruz. Cả hai đã chia sẻ nụ hôn ngọt ngào sau khi xem chương trình Super Bowl cùng vài người bạn trên chiếc du thuyền sang trọng mang tên Utopia III.
Eva Longoria và Eduardo Cruz là khách của Loren Ridinger, người tham gia dẫn chương trình Super Bowl vào dịp cuối tuần trên du thuyền.
Đêm trước khi bị chụp những hình ảnh tình cảm, cặp đôi đã cùng ngắm hoàng hôn, qua đêm trên tàu và chỉ xuất hiện trở lại vào trưa ngày hôm sau.
Nữ diễn viên xinh đẹp của series phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ bị vướng vào tin đồn tình cảm với em trai của Penelope Cruz khi một số tay săn ảnh bắt gặp cô đi cùng với anh chàng này đến nhà hàng Besco của cô tại Los Angeles. Đó là thời điểm, Eva chưa công bố chính thức về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

‘ Eduardo và Eva chia sẻ nụ hôn ngọt ngào (Ảnh: Splash)

Eduardo cũng bị bắt gặp rời nhà Eva vào sáng ngày lễ Giáng sinh. Sau đó cặp đôi cùng nhau chia sẻ một điệu nhảy flamenco nóng bỏng tại câu lạc bộ đêm Cafe Was vào tháng 1 vừa qua.
Người đại diện của Eva lên tiếng gạt bỏ tin đồn bằng việc khẳng định, Eduardo và Eva “chỉ là những người bạn” và “Eva không có bạn trai”. Tuy nhiên với những hình ảnh mới được công bố, rất khó để nói cặp đôi này chỉ dừng lại ở mức quan hệ bạn bè.
Tháng 11/2010, sau hơn 3 năm chung sống, Eva tuyên bố cuộc hôn nhân của cô với chồng là cầu thủ bóng rổ Tony Parker đã chính thức chấm dứt. Các thủ tục của cuộc li hôn vừa mới hoàn tất tại Texas vào ngày 28/11 vừa qua. Nguyên nhân tan vỡ không được tiết lộ song theo báo giới, lí do đến từ phía Tony Parker khi anh chàng này đã lén lút quan hệ với vợ của một người bạn trong đội bóng rổ Spurs.
Trong khi đó Eduardo năm nay 25 tuổi sinh tại Madrid, là một ca sỹ và nhạc công khá nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước