Eva Longoria: Li hôn là câu chuyện đớn đau

Lily-Thứ bảy, ngày 09/04/2011 14:39 GMT+7

Lần đầu tiên, “bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria chia sẻ trước công chúng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với cầu thủ bóng rổ Tony Parker.

“Thật là tan nát trái tim”, Eva Longoria nói trong nước mắt trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Piers Morgan của kênh CNN. Đây là lần đầu tiên “bà nội trợ kiểu Mỹ” chia sẻ một cách công khai trước công chúng về cuộc hôn nhân tan vỡ kể từ sau thời điểm li hôn vào tháng 11 năm ngoái.
Tháng 1 vừa qua, các thủ tục li hôn giữa Eva Longoria và Tony Parker đã hoàn tất, chính thức chấm dứt 4 năm hôn nhân của cặp đôi đã một thời được coi là hạnh phúc nhất của làng giải trí Mỹ.
Nói với MC Piers Morgan, nữ diễn viên 36 tuổi khẳng định, cô không mong gì hơn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chồng cũ – Tony Parker. Tuy nhiên, Eva cũng thừa nhận, cuộc li hôn là một trong những trải nghiệm “đắng cay và nhục nhã” nhất với bản thân cô, nhất là khi nó được phơi bày trước công chúng.
“Bà nội trợ kiểu Mỹ” quyết định li hôn sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình với vợ của một đồng đội trong CLB Spurs. “Rất nhiều người muốn tôi ghét anh ấy, phá hủy anh ấy nhưng tôi không muốn như thế. Tôi muốn anh ấy hạnh phúc. Anh ấy không phải là người xấu. Tôi vẫn tin vào sự tha thứ và khả năng xóa bỏ nỗi đau. Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp và tôi muốn giữ lại chúng”, Eva chia sẻ.

‘ Tony Parker (ngoài cùng phía trái) đã ngoại tình với vợ của đồng đội (thứ ba từ trái sang)

Cả hai cặp đôi này đều đã tan vỡ
Khi được hỏi tại sao lại giữ im lặng quá lâu về sự đổ vỡ của gia đình, Eva thừa nhận đó là sự kiện khiến “trái tim cô tan vỡ” và việc khó khăn nhất cô phải đối mặt “hậu li hôn” là nhận diện lại bản thân. “Trong một thời gian dài tôi đã là bà Parker và khi điều đó không còn, việc chấp nhận chúng thật khó khăn”, Eva nói.
MC Piers tiếp tục khai thác câu chuyện về cuộc sống riêng của Eva bằng câu hỏi liệu cô có bất cứ một sự hối tiếc nào hay không, Eva trả lời dứt khoát: “Tôi không hối hận vì đã kết hôn cũng như không hối hận vì đã li dị”. Trước đó, “bà nội trợ kiểu Mỹ” đã bật khóc và ngay lập tức xin lỗi khán giả. “Đây là lần đầu tiên tôi nói về chuyện này trước công chúng. Vì thế hãy thứ lỗi cho tôi”.
Không bật mí về mối quan hệ hiện nay, song nhiều tờ báo của Mỹ đã đưa tin về tình cảm lãng mạn giữa Eva và em trai của ngôi sao, Penelope Cruz là Eduardo Cruz. Giới săn ảnh đã chụp được những tấm hình đầu tiên của cặp đôi này vào tháng 12 – thời điểm chỉ sau vụ li dị hơn một hơn một tuần.

‘ Eva và người tình hiện tại Eduardo Cruz

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Eva khẳng định cô muốn tham gia series phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ “cho đến khi nào phim còn tiếp tục”.
Tiết lộ về cuộc sống hiện nay, Eva cho biết, cô được truyền cảm hứng từ người chị của mình, Lisa – người mắc một chứng bệnh về thần kinh, gần như bị bệnh down. “Tôi yêu gia đình, bạn bè và được tiếp thêm sức mạnh từ Lisa. Chị ấy đã sống một cuộc đời tuyệt vời. Chị ấy đã làm rất tốt. Ở tuổi 43 chị ấy vẫn cố gắng đi về phía trước trong khi nhiều người đã lùi bước”.
Chính vì tình trạng bệnh tật của chị gái mà Eva hiện đã lập ra một quỹ từ thiện mang tên Eva’s Heroes, nhằm giúp các bệnh nhân bị bệnh down.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước