Gala 6 Vietnam Idol: Đêm không tình ca

Chu Anh-Thứ sáu, ngày 14/12/2012 15:14 GMT+7

Thay vì hát những bản tình ca quen thuộc, Top 6 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ có một đêm thi ý nghĩa với những ca khúc về đề tài gia đình và xã hội. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h tối nay (14/12) trên VTV3.

Sau đêm công bố kết quả Gala 5 với việc Hoàng Quyên được tiếp tục giữ lại cuộc thi, Top 6 của Vietnam Idol tiếp tục bước vào một tuần tập luyện chuẩn bị cho đêm Gala 6. Với chủ đề "Đêm không tình ca", Gala 6 của Vietnam Idol sẽ hướng tới những ca khúc mang đề tài về xã hội hay gia đình.

‘ Hoàng Quyên được BGK cứu sau đêm thi Gala 5

Giải thích cho việc chọn chủ đề này, Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho biết: "Đây là một chủ đề khá độc đáo, mạo hiểm và tôi nghĩ lần đầu tiên có một cuộc thi được mang chủ đề này như một thử thách dành cho thí sinh. Sự đổi mới này một phần vừa khẳng định những ca khúc nhạc trẻ ngày nay rất phong phú, đa dạng không chỉ có những bản tình ca mà còn có những bài hát mang thông điệp ý nghĩa. Đây cũng là dịp để thí sinh thể hiện thái độ, những quan điểm cá nhân và tinh thần trách nhiệm của mình với xã hội qua những ca khúc mà họ lựa chọn. Tôi nghĩ những thông điệp mạnh mẽ được nói lên từ những người trẻ sẽ mang đến một đêm thi nhiều ý nghĩa."

Vietnam Idol mong muốn các thí sinh sẽ thể hiện được bản lĩnh và tài năng của mình thông qua những ca khúc vừa đáp ứng tiêu chí nghệ thuật, vừa mang tính giáo dục khi nâng cao ý thức, trách nhiệm của các bạn trẻ với gia đình, xã hội. Không còn là những bản tình ca sướt mướt, các ca khúc sẽ có những nội dung phong phú hơn từ đề tài môi trường, những hoàn cảnh neo đơn bất hạnh đến tình mẫu tử, hay thầy cô bạn bè.

Gala 6 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 mang chủ đề "Đêm không tình ca" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, tối nay (14/12/2012) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước