Goo Hye Sun giữ những bức ảnh "bí mật" của F4

Shil (Theo Soompi)-Thứ bảy, ngày 12/06/2010 13:00 GMT+7

Trong một show truyền hình mới đây, cô nàng Cỏ dại - Goo Hye Sun tiết lộ, cô hiện đang giữ những bức ảnh chưa từng được công bố về các thành viên của nhóm F4 trong điện thoại di động của mình.

Thông tin này ban đầu khiến tất cả khán giả cũng như các MC của chương trình "Win Win!" hết sức bất ngờ. Mặc dù khá nhiều người biết về quan hệ thân thiết giữa Goo Hye Sun và các thành viên của nhóm F4 là Lee Min Ho, Kim Joon, Kim Bum and Kim Hyun Joong sau khi bộ phim "Boys over Flowers" (Vườn sao băng) kết thúc, nhưng tất cả đều thấy khó hiểu tại sao Goo Hye Sun lại có và giữ những bức ảnh mà cô chắc chắn là “độc nhất” và chưa từng công bố của những anh chàng đẹp trai trong F4.
Khi bị gạn hỏi về điều này, Goo Hye Sun mỉm cười và giải thích. “Chúng tôi hay gặp nhau và mỗi khi gặp nhau đều rủ nhau đi ăn uống. Năm chúng tôi thường gọi rượu và một số món nhắm để vừa ăn vừa tán chuyện. Tôi thi thoảng thường chụp F4 khi cả bốn đã say và lưu giữa những bức ảnh này ở trong điện thoại di động của mình”. Tiết lộ của Goo Hye Sun đã khiến mọi người trong trường quay ồ lên bất ngờ.

‘ Goo Hye Sun và bốn chàng trai của F4 trong "Boys over Flowers"

Cũng theo chia sẻ của Goo Hye Sun, Kim Joon là “người say khốn khổ” nhất trong F4. Chính vì thế mà cô đang là chủ sở hữu của rất nhiều bức ảnh anh chàng này ngủ mê mệt và chẳng còn biết trời chăng gì nữa vì quá say. Sau khi chụp những bức ảnh “độc nhất” này, cô nàng Cỏ dại nói với Kim Joon: “Trước khi tôi đưa những tấm hình này phát tán trên Internet hãy đi với một tỷ won để chuộc nhé”.
Sau bộ phim "Boys over Flowers" Goo Hye Sun trở thành gương mặt diễn viên sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc. Cô còn cũng được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như đạo diễn, nhà sản xuất.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước