Goo Hye Sun - "Một ngày làm công chúa"

CHIC-Thứ ba, ngày 04/08/2009 10:13 GMT+7

Khác với vai diễn thiếu nữ con nhà nghèo trong bộ phim truyền hình rất được yêu thích - "Sao băng" (Boys over flowers), Goo Hye Sun vừa có một ngày vào vai công chúa khi trở thành người mẫu cho một hãng thời trang cho giới trẻ tại Hàn Quốc - Woods...

Nửa đầu năm nay, nữ diễn viên này đã trở thành chủ đề của một loạt các phương tiện truyền thông đại chúng. Mọi con mắt đều đổ dồn về cô khi cô vào vai cô nàng Lọ lem Geum Jan Di trong bộ phim "Boys over flowers". Và giờ đây, vài tháng sau khi bộ phim kết thúc, Goo Hye Sun đã được chọn là người mẫu cho nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ mang tên Woods.

‘ Mới đây, cô đã thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu này tại một khách sạn rất nổi tiếng ở Gangnam. Concept của bộ ảnh là "Một ngày của công chúa".

Goo Hye Sun cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi thực hiện bộ ảnh vì cô được mặc rất nhiều quần áo đẹp. "Tôi luôn mặc những bộ quần áo rất đời thường và thoải mái nên khi mặc những bộ quần áo đẹp thế này, tôi cũng phải thay đổi biểu hiện của mình".

Theo đại diện của Woods, hình ảnh của Goo Hye Sun chính là những gì họ chờ đợi. Làm việc với cô ấy rất thoải mái. Êkip thực hiện cũng khen ngợi Goo Hye Sun khi cô thể hiện rất đa dạng những cảm xúc của một công chúa: kiêu ngạo, ngượng ngùng, duyên dáng, toả sáng... những điều mà họ chưa từng được thấy ở cô trước đó...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước