Hài Tết "Cả ngố" và "Chuyện đời"

Bích Vân-Thứ hai, ngày 01/02/2010 10:52 GMT+7

Sau gần 10 năm thử nghiệm với các đề tài phim hài và đã rất thành công với phim hài dân gian “Râu quặp”, đạo diễn Phạm Đông Hồng tiếp tục quay trở lại mảng đề tài gần gũi này với phim “Cả ngố”, cùng với đó là “Chuyện đời” với sự góp mặt của các danh hài miền Nam. Sự hội tụ các danh hài hai miền sẽ mang đến những khẩu vị hài khác nhau cho khán giả trong dịp Tết.

“Cả Ngố ” xoay quanh nhân vật trung tâm là Cả Ngố hiền lành, sợ vợ nhưng phải cái “thật thà” thái quá. Cũng bởi cái tính này mà Cả Ngố luôn bị cuốn vào những tình huống, cảnh ngộ oái oăm, phải đối mặt với những người xung quanh... Phim được đầu tư dàn dựng theo lối cổ trang khá công phu, nhằm phục dựng bối cảnh, không khí đời sống sinh hoạt nông thôn Việt Nam thời xưa, được sản xuất bằng công nghệ HD, chất lượng kỹ thuật âm thanh, hình ảnh cao nhất hiện nay tại Việt Nam.

Diễn viên Tự Long cho biết: "Đây thực sự là những món quà tinh thần dành cho mọi lứa tuổi, mang lại tiếng cười sảng khoái nhưng thâm thúy trong những ngày sum họp đầu xuân".

“Chuyện đời” lại là một câu chuyện hiện đại, một cuộc thi nhan sắc quý bà được đưa lên phim trong tiểu phẩm "Cuộc thi Đệ nhất". Những tình tiết đặc sắc về khâu tổ chức và hậu trường cuộc thi khiến người xem cười ra nước mắt. "Cuộc thi Đệ nhất" thêm hấp dẫn bởi lối diễn xuất tung hứng rất tài hoa, duyên dáng của hai danh hài Hoài Linh và Chí Tài. Kết hợp với Hoài Linh ra chùm phim hài này, đạo diễn Phạm Đông Hồng muốn thực hiện khát vọng "Nam tiến" tấu hài xứ Bắc của nhiều đạo diễn Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước