Halle Berry và Olivier Martinez xác nhận đính hôn

C* (Theo Justjared)-Thứ hai, ngày 12/03/2012 00:30 GMT+7

Nam diễn viên người Pháp Olivier Martinez đã chính thức thừa nhận việc anh sắp trở thành người chồng thứ 3 của "Miêu nữ" Halle Berry.

Với khẳng định từ chính Olivier, dư luận không còn phải "nửa tin, nửa ngờ" với tin đính hôn của Halle Berry như trong suốt thời gian qua nữa. Nam diễn viên 46 tuổi đã lên tiếng xác nhận rằng anh và nữ đồng nghiệp cùng tuổi Halle đang chuẩn bị cho lễ cưới với câu trả lời chắc nịch "Phải, dĩ nhiên đúng là như vậy" khi được hỏi về điều này.

Hiện tại, trong khi Halle Berry đang bận rộn với các dự án phim và cuộc chiến pháp lý chưa chấm dứt liên quan đến con gái Nahla của cô với bạn trai cũ- người mẫu Gabriel Aubry thì Olivier Martinez cũng đang bận rộn quảng bá hình ảnh cho nhà hàng mới mở tại Miami của anh.
Olivier Martinez và Halle Berry gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay phim Dark Tide hồi đầu năm 2011 và cả hai nhanh chóng trở thành một cặp đẹp đôi của Hollywood, dù Halle Berry vốn là nữ diễn viên nổi tiếng với tuyên ngôn không còn tin vào đám cưới...
Trước Olivier, Halle có hai cuộc hôn nhân thất bại với cầu thủ bóng chày David Justice và ca sĩ Eric Benet. Cô có một con gái 4 tuổi với Gabriel Aubry. Còn Olivier Martinez chưa từng kết hôn nhưng anh có cuộc tình sâu đậm và nổi tiếng, kéo dài 5 năm với nữ ca sĩ Kylie Minogue.
Hồi tháng 1/2012, Hollywood rộ lên thông tin Olivier đã cầu hôn Halle và cô đã đồng ý sau khi nhà thiết kế trang sức Gurhan tiết lộ ông đã thiết kế một chiếc nhẫn kim cương cho Olivier để anh cầu hôn người tình cùng tuổi của mình. Tuy nhiên, hai đương sự khi đó không lên tiếng... Công chúng đã không dám tin 100% để có thể chúc mừng cho cặp đôi này và phải chờ cho tới tận bây giờ...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước