Han Hyo Joo nói về cảnh nóng với So Ji Sub

CHIC (Theo Hancinema)-Thứ tư, ngày 21/09/2011 15:30 GMT+7

Trong bộ phim điện ảnh "Always", "nàng Dong Yi" Han Hyo Joo đã lần đầu tiên đóng một cảnh nóng với bạn diễn So Ji Sub và cô thổ lộ rằng, So Ji Sub đã rất tốt với cô khi hợp diễn cảnh này.

Vào ngày 20/9, bộ phim Always do So Ji Sub và Han Hyo Joo đóng vai chính đã được chiếu ra mắt đặc biệt ở Seoul và cảnh được chú ý nhất phim chính là cảnh yêu đương giữa cựu vận động viên đấm bốc và người phụ nữ mù do So Ji Sub và Han Hyo Joo thủ vai. Cảnh diễn cho thấy tình yêu định mệnh của cả hai người gây ấn tượng mạnh đến khán giả.

Với riêng nữ chính Han Hyo Joo, bởi từ khi vào nghề cô vốn giữ hình ảnh ngây thơ trong sáng qua các vai diễn nên sự thay đổi táo bạo trong diễn xuất này là một bước chuyển rất mởi mẻ. Diễn xuất của cô trong phim cũng được đánh giá cao và có yếu tố bất ngờ.
Đạo diễn Song Il Gon của phim tránh nói về chi tiết của cảnh diễn như Han Hyo Joo không ngại ngần chia sẻ: "Đây là cảnh diễn giường chiếu đầu tiên của tôi, So Ji Sub đã dẫn dắt diễn xuất cho tôi rất tốt và cảnh diễn cũng không tệ".
Sau chia sẻ của Han Hyo Joo, So Ji Sub cười và bình luận: "Tôi đã diễn cảnh này nhiều lần rồi".
Nhắc đến chuyện tình yêu và việc thể hiện tình yêu trên phim, Han Hyo Joo cho biết: "Tôi luôn muốn yêu. Tôi hạnh phúc khi có thể yêu ai đó bằng cả trái tim trong một bộ phim. Tôi thích thú với bộ phim điện ảnh này đến mức hoàn toàn có thể chỉ đóng những bộ phim tình cảm dài tập từ giờ trở đi".
Bộ phim điện ảnh "Always" do So Ji Sub và Han Hyo Joo đóng vai chính đã được chọn chiếu mở màn LHP Quốc tế Busan lần thứ 16, bắt đầu vào ngày 6/10.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước