Han Ji Hye: 100% khác trước

C*-Thứ sáu, ngày 02/10/2009 06:37 GMT+7

Tóc ngắn nghịch ngợm, trang điểm cực lạ, gương mặt lạnh lùng, phục trang nam tính, cô nàng Ji Hyun của Phía đông vườn địa đàng chưa từng khiến người hâm mộ bất ngờ như thế trước đây... Cô xuất hiện trên tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 10 với hình tượng 100% khác với hình tượng quen thuộc trước của cô.

Vốn xuất thân là người mẫu, nữ diễn viên Han Ji Hye không còn xa lạ gì với việc biểu diễn, tạo hình và chụp ảnh tạp chí. Nhưng, từ trước đến nay, cô gái không xinh nhưng có gương mặt hài hoà này vẫn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng mái tóc dài và vẻ ngoài duyên dáng, năng động.

Vậy mà, xuất hiện trên tạp chí Allure số tháng 10, xuất bản tại Hàn Quốc, Han Ji Hye đã gây được ấn tượng vô cùng đặc biệt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ: nam tính, phá phách đầy khác lạ. Hình ảnh mới mẻ này của Han Ji Hye đã khiến người hâm mộ của cô thực sự phấn khích bởi trước đó, trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper Bazaar cũng xuất bản tháng 10 tại Hàn Quốc, Han Ji Hye cũng đã gây ấn tượng với những diễn xuất hút hồn trước ống kính máy ảnh trong hình tượng tóc dài.

Sau đây là bộ ảnh mới của Han Ji Hye trên Elle Hàn Quốc tháng 10:

‘ Còn dưới đây là những hình ảnh được giới thiệu trước đó ít ngày của Han Ji Hye trên tạp chí Harper Bazzar Hàn Quốc tháng 10:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước