Đêm diễn thứ nhất của BLACKPINK sẽ diễn ra lúc 19h30 nhưng từ trước đó vài tiếng, rất đông khán giả đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để check-in. Tuy nhiên, ngay trước giờ diễn ra show, trời bất ngờ đổ mưa lớn. Hàng ngàn khán giả đứng chờ xếp hàng vào sân đã phải nhanh chóng tìm chỗ trú mưa. May mắn là cơn mưa chỉ kéo dài khoảng 30 phút rồi tạnh khiến quá trình vào sân vận động trở lại thuận lợi.
Cơn mưa lớn khiến nhiều khán giả vất vả hơn khi xếp hàng vào sân vận động
Theo chia sẻ của khán giả có mặt tại sân, những người phải chờ xếp hàng vào đêm diễn có thể mua áo mưa từ người bán dạo với mức giá dao động khoảng 20.000 - 30.000 đồng/chiếc, nón lá nhỏ giá khoảng 100.000 đồng/chiếc. Trong khi đó, ở khu vực bên trong sân vận động, ban tổ chức đã tiến hành phát nước uống và áo mưa miễn phí.
Áo mưa đắt hàng với mức giá 20-30 ngàn đồng/chiếc.
Nón là đã được sơn màu hồng có giá 100.000 đồng/chiếc.
Nhiều người bán hàng dạo trước cửa sân vận động Mỹ Đình
Tuy điều kiện thời tiết ban đầu không thuận lợi nhưng cũng không làm giảm sức nóng và sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ với đêm diễn của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của BLACKPINK tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Vì thế, đây cũng là cơ hội cho những khán giả có thể theo dõi nhóm nhạc thần tượng dễ dàng hơn.
Trời bất ngờ đổ mưa lớn tại khu vực sân vận động Mỹ Đình vào chiều 29/7
Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới. Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.
Mặc dù chỉ mới tính doanh thu của 26 đêm diễn nhưng Born Pink chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Thành tích trước đó thuộc về Spice World Tour năm 2019 của Spice Girls (78,2 triệu USD). Đây cũng chính là tour diễn của nhóm nữ đầu tiên cán mốc hơn 100 triệu USD doanh thu chỉ sau 33 đêm diễn, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của nhóm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!