Hé lộ hình ảnh Châu Du Dân - Từ Nhược Tuyên trên phim trường

CHIC (Theo Sohu)-Thứ ba, ngày 26/04/2011 14:00 GMT+7

Cặp đôi "Cơn lốc tình yêu" thưở nào tái hợp trong bộ phim mới "Living with the Fashion". Những hình ảnh mới được tiết lộ từ phim trường bộ phim cho thấy nhiều điều rất đáng chờ đợi ở đôi bạn diễn ăn ý này.

Sau buổi họp báo giới thiệu phim gần đây tại Bắc Kinh, hôm 25/4, đoàn phim Living with the Fashion đã hé lộ những hình ảnh trên phim trường với cặp đôi chính Châu Du Dân và Từ Nhược Tuyên. Thông qua những hình ảnh được công bố, tạo hình cho thấy 2 con người rất khác biệt mà Châu Du Dân và Từ Nhược Tuyên đảm nhận diễn xuất gây tò mò cho khán giả.

"Living with the Fashion" là một bộ phim tâm lý tình cảm nói về cuộc cạnh tranh khốc liệt của những người làm việc trong ngành công nghiệp thời trang.

Theo Châu Du Dân chia sẻ tại buổi họp báo của bộ phim trước đó, trong phim, anh sẽ vào vai nhân vật phản diện và thấy rất thích thú với vai diễn này: "Đây là một thử thách thú vị. Tôi luôn thích được hóa thân vào những nhân vật nam có tính cách ngỗ ngược và nổi loạn", Châu Du Dân nói.

Trong khi đó, Từ Nhược Tuyên vào vai một cô nàng vui tính, dám ước mơ và thực hiện ước mơ nhưng luôn gặp nhiều rắc rối giống như Lizzie McGuire vậy.

Dưới đây là những hình ảnh của Châu Du Dân và Từ Nhược Tuyên trên phim trường Living with the Fashion:

. Châu Du Dân - một anh chàng tham vọng, khó tính...

‘ . Từ Nhược Tuyên - cô nàng hồn nhiên, luôn cần người bên cạnh giúp đỡ

‘ ... Họ tạo thành một cặp đôi đẹp với nhiều tình huống thú vị rất đáng chờ đợi

Tin, bài liên quan

>> Châu Du Dân và Từ Nhược Tuyên hoan hỉ tái ngộ

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước