Heidi Klum: Đẹp tự nhiên, nude và việc ly hôn

Haemi (Theo Allure, Daily Mail)-Thứ tư, ngày 18/04/2012 17:00 GMT+7

Khẳng định mình hoàn toàn chưa có sự can thiệp dao kéo, tự tin chụp ảnh nude và chia sẻ về chuyện ly hôn - đó là những gì Heidi Klum đã làm khi đồng ý xuất hiện trên tạp chí Allure số tháng 5.

38 tuổi, 4 con và luôn bận rộn với công việc nhưng siêu mẫu người Đức Heidi Klum chứng tỏ rằng cô vẫn là một siêu mẫu sáng giá khi xuất hiện ấn tượng trong một shot hình không mảnh vải che thân trên tạp chí Allure phát hành tại Mỹ.
Cùng với sự xuất hiện đầy tự tin, Heidi cũng khẳng định cô là một người phụ nữ "hoàn toàn tự nhiên", chưa bao giờ "đụng chạm dao kéo".
"Tôi tự hào nói rằng, cho tới nay, ở tuổi này, tôi chưa từng tác động gì lên cơ thể. Mọi người đều có thể nhìn thấy những gì chưa hoàn thiện ở tôi và với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ chẳng đẹp chút nào", Heidi chia sẻ trên Allure.
Cũng trên tờ tạp chí số phát hành tháng 5 và dự kiến có mặt trên các sạp báo Mỹ vào ngày 24/4 tới đây, Heidi đã không còn ngại ngùng khi nói về chuyện hôn nhân tan vỡ giữa cô và nam ca sĩ Seal - chuyện mà cô mô tả là một sự cố bất ngờ và ngỡ ngàng... Cô cũng cho biết, quyết định chia tay hồi tháng 1/2012 sau 7 năm chung sống không hề dễ dàng và đến giờ cô vẫn đang tìm cách để thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống.
Cô giãi bày với phóng viên của tạp chí Allure: "Đôi khi cuộc đời có những biến cố không tránh được mà khi đó, bạn chỉ có thể bàng hoàng nhận ra và rồi đối phó với nó. Nhưng những giấc mơ của tôi luôn là có một gia đình hoàn hảo với đông con cái và một mảnh vườn xinh đẹp với những chiếc bạt nhún lò xo, những đôi cánh và nhiều thứ ngộ nghĩnh khác...".
"Tôi đã mơ về việc tôi muốn mọi thứ như thế nào và lên kế hoạch cho chúng... để rồi như tất cả chúng ta đều biết, chúng chẳng bao giờ diễn ra như mơ cả", Heidi nói.
Ngoài việc nuôi 4 con là bé Leni (7 tuổi), Henry (6 tuổi), Johan (5 tuổi) và Lou (2 tuổi), Heidi còn bận rộn với rất nhiều công việc khác. Tuy nhiên cô cho biết mình không hề trách cứ gì về cuộc chia tay bất ngờ với Seal - người đã tự thổ lộ chính anh là người khiến cả hai xa cách.
"Tôi không tức giận hay trách móc bất kỳ chuyện gì đã xảy ra. Chuyện gì đến thì phải đến".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước