Heidi Klum từ giã Victoria's Secret

A (Theo NY Post)-Thứ sáu, ngày 01/10/2010 07:00 GMT+7

Sau 13 năm gắn bó, Heidi Klum - siêu mẫu người Đức- đã chính thức nói lời từ giã với thương hiệu thời trang Victoria's Secret.

"Tất cả những điều tốt đẹp đều phải chấm dứt" - Heidi Klum lý giải về sự chọn lựa của mình- "Tôi luôn luôn yêu mến Victoria's Secret. Đó là một khoảng thời gian tuyệt vời".

Cùng với Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr và Doutzen Kroes, Heidi được coi

là những thiên thần, những đại diện đặc biệt nổi bật của thương hiệu đồ lót Victoria's Secret trong suốt nhiều năm qua. Hình ảnh cô sải những bước dài với đôi cánh thiên thần trên vai, lộng lẫy và đầy sức mạnh trong mỗi show của Victoria's Secret luôn là một dấu ấn đậm nét với khán giả.

Lời từ biệt của Heidi Klum trong thời điểm này, bên cạnh sự tiếc nuối, cũng gây ra không ít khó khăn cho Victoria's Secret ở show diễn sắp được tổ chức. Bởi bên cạnh sự thiếu vắng của Heidi, 4 gương mặt còn lại - Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr và Doutzen Kroes- cũng sẽ không xuất hiện đầy đủ trên sàn catwalk, bởi 2 trong số 4 người hiện đang mang thai và họ không thể bước đi trên sàn diễn.

Hiện tại, câu hỏi đang được đặt ra là ai sẽ là người thay thế vị trí của Heidi Klum tại Victoria's Secret? Và những tên tuổi nào sẽ được thương hiệu này ứng cử vào danh sách thiên thần? Câu hỏi sẽ được trả lời vào ngày 10/11 tới đây, trong show diễn của Victoria's Secret 2010.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước