Hình ảnh ngộ nghĩnh của cha con Kwon Sang Woo

CHIC (Theo allkpop)-Thứ năm, ngày 11/02/2010 16:44 GMT+7

Kwon Sang Woo đã nhiều lần chia sẻ rằng anh muốn con trai mình trở thành cầu thủ bóng đá. Và mới đây, hình ảnh hai cha con ở một phòng tập thể dục đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Những bức ảnh bé Kwon Luke quanh quẩn chơi bên bố là nam diễn viên Kwon Sang Woo tại một phòng tập thể dục được bà mẹ trẻ Son Tae Young đưa lên trang blog của cô đã nhận được nhiều lời ngưỡng mộ của cư dân mạng. Hai cha con Kwon Sang Woo cùng mang đồng phục của đội bóng Aston Villa.

Cùng với việc chia sẻ ảnh, Son Tae Young đặt tiêu đề cho bức ảnh là "Nếu Luke muốn được như ba" và cho biết: "Dạo này ba bận rộn vì đang phải quay phim nên không có nhiều thời gian chơi với Luke nhưng ba luôn tranh thủ và xuất hiện đầy bất ngờ để làm vui lòng Luke"...

Gần đây, gia đình Kwon Sang Woo rất cởi mở trong việc chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Trang blog cá nhân của Son Tae Young trở thành địa chỉ mà người hâm mộ của họ thường xuyên ghé qua để cập nhật tình hình thần tượng...

Với những hình ảnh mới của cha con Kwon Sang Woo, bên cạnh những lời khen ngợi dễ thương, có người hâm mộ đã phát hiện ra rằng, Kwon Sang Woo mặc chiếc áo có tên cầu thủ Gareth Barry - cầu thủ đã chuyển từ Aston Villa sang chơi cho Man City từ tháng 8 năm ngoái.

Sau đây là những hình ảnh đời thường rất dễ thương của cha con Kwon Sang Woo:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước