Hoàng Thùy - Tuyết Lan thể hiện đẳng cấp quốc tế

TH-Thứ sáu, ngày 17/02/2012 16:00 GMT+7

Gương mặt góc cạnh ấn tượng, sải bước catwalk tự tin với vóc dáng chuẩn, quán quân VNTM 2012 Hoàng Thùy và Á VNTM 2011 Tuyết Lan chứng tỏ đẳng cấp ngang hàng với những người mẫu quốc tế.

Buổi trình diễn có sự tham gia của 5 nhà thiết kế nổi tiếng là Terry Stevens, Michael Alan Stain, Jahi Fitzerrald, Barbara Bate, Elie Kuame tại Broad Street Ballroom với sức chứa hơn 1000 khán giả. Hoàng Thùy và Tuyết Lan trình diễn cho nhà thiết kế là Terry Stevens, Michael Alan Stain.

Sự kiện này còn có sự xuất hiện của ông Andre’ Leon Talley - biên tập của Tạp chí Vogue và cũng là giám khảo của America’s Next Top Model; nhà thiết kế thời trang danh tiếng Diane Von Furstenberge - Chủ tịch của tuần lễ thời trang New York Fashion Week; nữ diễn viên người Mỹ Tracee Ellis Ross và nam người mẫu, diễn viên Chavis Aaron (Mr. USA 2011) ...
Sau show diễn, Hoàng Thùy tiếp tục được những NTK hàng đầu Adrian Alicea và Elena Vasievsky tiếp tục mời làm người mẫu trình diễn. Ngoài Hoàng Thùy thì Tuyết Lan cũng lọt vào mắt xanh của hai NTK danh tiếng này.
Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy và Tuyết Lan gửi về từ New York.

‘ Hoàng Thùy sở hữu một gương mặt góc cạnh ấn tượng, chiều cao và các số đo chuẩn của người mẫu quốc tế.

‘ Những bước đi tự tin của Tuyết Lan

‘ 5 NTK của tuần lễ thời trang

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước