Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật cùng các fan

VT-Chủ nhật, ngày 15/11/2009 13:28 GMT+7

Không phải là bữa tiệc hoành tráng, toàn “sao”, chàng Dương Quá, Huỳnh Hiểu Minh đã đón tuổi 32 của mình bằng cuộc gặp gỡ rất ấm cúng cùng người hâm mộ.

Khoảng 100 người hâm mộ đến từ rất nhiều vùng miền trên cả nước đã có cơ hội tham dự bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này của Huỳnh Hiểu Minh tại Bắc Kinh. Chia sẻ với các fan nhân dịp bước qua tuổi 32, chàng Dương Quá cho rằng, một trong những điều hạnh phúc nhất với cuộc đời của một diễn viên chính là nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Ngoài các fan hâm mộ trên cả nước, bữa tiệc này còn có sự hiện diện của một khách mời rất đặc biệt. Vốn bị mù và điếc, cậu bé Jin Rongcan giờ đã nói sau khi qua ca phẫu thuật được tài trợ bằng quỹ từ thiện của chính Huỳnh Hiểu Minh. Cậu bé 6 tuổi này đã không giấu nổi niềm vui khi được xuất hiện bên thần tượng của mình đúng dịp sinh nhật.
Bước qua tuổi 32, Huỳnh Hiểu Minh vẫn là một trong những nam diễn được yêu mến nhất tại Trung Quốc đại lục. Với bề ngoài điển trai, pha chút lãng tử, Huỳnh Hiểu Minh là sự lựa chọn của rất nhiều đạo diễn cho những vai có cá tính và đời sống nội tâm phức tạp.
Bộ phim điện ảnh mới nhất của anh là Phong thanh. Trong phim này, Huỳnh Hiểu Minh có cơ hội được diễn xuất bên hai người đẹp là Lý Băng Băng và Châu Tấn.

‘ Chàng Dương Quá thổi nến và ước trong lễ sinh nhật

‘ Bước qua tuổi 32, Huỳnh Hiểu Minh đang ở độ chính của tài năng diễn xuất

‘ Chú gấu bông khổng lồ cho các fan tặng

‘ Hát cùng người hâm mộ

‘ Huỳnh Hiểu Minh và bé Jin Rongcan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước